Cửa gỗ Hàn Quốc còn gọi là cửa nhựa Hàn Quốc

cửa gỗ hàn quốc

Cửa gỗ Hàn Quốc là tên gọi thường dùng cho cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc thì hầu hết mọi người đều biết, từ xưa cửa nhựa thường được dùng làm cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh, với mẫu mã phẳng đơn thuần. Nhưng hiện nay các dòng cửa nhựa đều được phủ vân giả gỗ cao cấp, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu cũng như tính thẩm mỹ.

cửa gỗ hàn quốc

Các mẫu gỗ Hàn Quốc hiện đại ngày càng được liên tục ra mắt, vì cửa được phủ lớp vân giả gỗ nên còn gọi là cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc hay cửa gỗ Hàn Quốc.

Cửa gỗ Hàn Quốc ngoài việc được phủ lớp vân giả gỗ ra, thì chất lượng cũng được cải tiến hơn, độ dày nhựa cũng như mẫu mã được đúc liền tấm hoặc được đúc ép mẫu và chạy CNC hoa văn hiện đại.

Cửa gỗ Hàn Quốc – là tên gọi khác của cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa giả gỗ với công nghiệ hiện đại cho ra đời nhiều loại cửa khác nhau. như cửa nhựa giả gỗ Đài Loan hoặc cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc. Trong đó cửa nhựa Hàn Quốc có màu sắc và mẫu mã tươi tắn hiện đại, cửa đã được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản vì tính tiện dụng nhờ trọn lượng nhẹ.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty KUMO VINA, thương hiệu KOS được phân phối bởi PHONG THỊNH DOOR ngày càng được mọi người tin dùng, cửa có độ bền cao, trọng lượng vừa phải, vận hành đóng mở nhẹ hàng, với nhiều ưu điểm đi kèm như chống mối mọt, chống nước, chống cháy lan kèm theo đó là tuổi thọ lên đến 50 năm.

Các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc luôn đa dạng và nhiều mẫu mã phù hợp với hầu hết thiết kế từ tân cổ điển cho đến hiện đại. Đây là dòng cửa thích hợp dùng cho phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh.

Cửa gỗ Hàn Quốc có nhiều mẫu phẳng hiện đại, mẫu chạy chỉ thanh lịch. Các mẫu cửa hoa văn, mẫu cửa in pano đẹp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

cửa nhựa giả gỗ phòng ngủ

Cửa gỗ Hàn Quốc có cấu tạo vững chắc, cánh cửa được làm từ nhựa abs nguyên chất, bên trong là tấm honeycomb, bên ngoài phủ film giả gỗ ép chân không, chống trầy cao.

Vì sao nên dùng cửa gỗ Hàn Quốc

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội và rất được tin dùng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến là giá thành kèm chất lượng.

Với những phân cấp cửa cùng loại, cửa nhựa Hàn Quốc thực sự là dòng cửa nhựa tối ưu cả về kinh tế lẫn chất lượng.

✔Cửa có giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, ngang bằng giá cửa gỗ công nghiệp mà nếu so về tính thẩm mỹ thì cửa nhựa Hàn Quốc có tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó là khả năng chịu nước, chống mối mọt, công trùng.

✔Về mẫu mã: cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã, kèm màu sắc tươi sáng hiện đại. Có thể kết hợp với nhiều tông thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

✔Về tuổi thọ: cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cực kì bền, chống va đập tốt, không bị mục nhựa theo thời gian, không bong tróc film dán do được dán bằng công nghệ ép hút chân không kèm nhiệt độ cao. Cửa có tuổi thọ lên đến 50 năm.

✔Nếu bạn cần một bộ cửa đóng mở nhẹ nhàng, tuổi thọ lâu bền, mẫu mã và màu sắc hiện đại với giá phải chăng, hãy lựa chọn cửa nhựa Hàn Quốc

Giá cửa gỗ Hàn Quốc rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ, cửa nhôm xingfa

Cửa nhựa Hàn Quốc không phải dòng cửa nhựa giá rẻ mà là cửa nhựa cao cấp.

  • Hiện giá 2024 cửa có giá 2.950.000/bộ cánh và khung, đơn giá chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp, phụ kiện và vận chuyển. Nếu giá trọn bộ hoàn thiện là khoảng 3.800.000

cửa lùa hàn quốc phòng họp

Cửa gỗ Hàn Quốc có dùng cho cửa nhà vệ sinh được không ?

Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp.

  • Cửa gỗ Hàn Quốc sử dụng cực kì bền cho nhà vệ sinh. Hiện nay cửa được thay thế hầu hết các loại cửa sắt, cửa nhôm, cửa kiếng, cửa gỗ…
  • Đây là dòng cửa nhẹ, bền đẹp, chống chịu nước, chống mối mọt 100%.

Có sử dụng cửa gỗ Hàn Quốc cho phòng ngủ không ?

Câu trả lời là có và hoàn toàn phù hợp.

  • Cửa nhựa abs Hàn Quốc có ron giảm ồn trên khung, khả năng cách âm tốt hơn cửa gỗ tự nhiên, trọng lượng nhẹ. Vận hành đóng mở dễ hàng và an toàn. Nếu bạn là người yêu thích trọng lượng nặng của những cách cửa gỗ tự nhiên cổ điển thì dòng này hoàn toàn không phù hợp
  • Cửa được thiết kế hiện đại. Các mẫu cửa gỗ Hàn Quốc dành cho phòng ngủ cực đẹp và sang trọng. Không phải lo lắng cửa bị cong vênh, hay phải thay khi bị mối mọt.

cửa nhựa abs phòng ngủ

Mẫu cửa gỗ Hàn Quốc như thế nào

Cửa gỗ Hàn Quốc hiện có nhiều mẫu, được sản xuất theo yêu cầu thực tế, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa và kết hợp với màu cửa yêu thích để cho ra những mẫu cửa mới cho riêng mình.

cửa phòng ngủ hàn quốc kos

Thi công và lắp đặt cửa gỗ Hàn Quốc

Việc thi công cửa gỗ Hàn Quốc cực kì đơn giản, ít phức tạp hơn so với thi công cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt, cửa kiếng hoặc các loại cửa nhựa rẻ tiền khác.

Thường có 2 kiểu lắp hiện nay: lắp chèn hồ, hoặc lắp kiểu khoan bắt vít.

Có 2 kiểu khung để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với từ kiểu lắp đặt chèn hồ hoặc bắt vít. Nếu bạn lắp chèn hồ, hãy sử dụng khung chèn hồ, còn nếu bạn lắp bắt vít, hãy chọn khung lắp kiểu bắt vít. Khung cửa được thiết kế thông minh để có thể gắn chặc vào tường nếu chèn hồ hoặc che dấu vít nếu lắp kiểu vắt vít.

khung bao cửa nhựa hàn quốc

Mẫu thi công thực tế

Phong Thịnh Door – đơn vị sản xất và cung cấp các loại cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc chính hãng

Phong Thịnh Door là đơn vị chuyên cung cấp nội thất cửa phòng ngủcửa nhà vệ sinhcửa chống cháy uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM – nhà sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp cũng như các dòng cửa nhựa giả gỗ chính hãng nhựa cửa composite, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa giá rẻ. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng showroom cửa của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cửa và nội thất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc yêu cầu báo giá các loại cửa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến đầu số Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất. kính chúc quý khách sức khỏe, thành công!

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903