Cửa phòng ngủ Biên Hòa. Báo Giá & Mẫu cửa 2024

Cửa phòng ngủ đồng nai

Cửa phòng ngủ Biên Hòa. Vị trí và điều kiện kinh tế thành phố Biên Hòa, cửa hàng bán cửa tại Biên Hòa, lắp đặt và thi công cửa phòng ngủ Biên Hòa, những mẫu cửa phòng ngủ Biên Hòa, nê sử dụng cửa nào cho cửa phòng ngủ ?

Cửa phòng ngủ đồng nai

Vị trí và điều kiện kinh tế thành phố Biên Hòa

Đồng Nai có vị trí, địa hình thuận lợi ở nhiều mặt, nằm giao thoa giữa cao nguyên trung bộ và đồng bằng bắc nam bộ, phía Đông giáp tỉnh Bình Thuận, Bắc giáp tỉnh Lâm Đồng, Tây bắc giáp tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây giáp TP.Hồ Chí Minh, Nam giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có quốc lộ tiếp giáp đến các đô thị trong khu vực, đường sắt xuyên việt qua địa bàn Đồng Nai dài 85km. Sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay quân sự Biên Hòa là cầu hàng không thường trực, với vị trí trên Đồng Nai là nút giao thông giao lưu kinh tế xã hội trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Do vậy hiện nay Biên Hòa rất phát triển về xây dựng hạ tầng, khu công nghiệp, khu dân cư cũng như nhà phố. Có thể nói bất động và nhà ở tại Biên Hòa hiện nay có giá đắt đỏ.

Việc phát triển về nhà ở, kéo theo nhu cầu về sử dụng vật liệu xây dựng, trong đó có nhu cầu về sử dụng cửa phòng ngủ hợp lý, vừa đẹp và phẩm mỹ lại vừa hợp túi tiền của người dân.

Vậy nên sử dụng cửa nào cho cửa phòng ngủ ?

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp đã cho ra đời nhiều loại vật liệu tiên tiến và nhiều loại cửa khác nhau ngoài loại cửa gỗ tự nhiên mà mọi người thường biết tới. Cửa gỗ tự nhiên hiện nay vừa có giá thành cao, vừa nặng nề và hầu hết là gỗ non chưa đủ tuổi hoặc gỗ lai tạp gỗ ghép…

Một số loại cửa gỗ công nghiệp được phát triển như cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa gỗ chống nước, cửa gỗ chống cháy… đều thích hợp làm cửa phòng ngủ.

Còn có các loại cửa thép chống cháy, cửa sắt và cửa nhôm cũng là lựa chọn không tồi cho cửa phòng ngủ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến kích sử dụng kim loại và kính nhằm mục đích làm cửa phòng ngủ vì vật liệu này không phù hợp trong phhong thủy.

Tiếp đến phải kể đến là cửa nhựa giả gỗ, những bộ cửa nhựa với màu sắc vân gỗ đẹp hiện đại, chất lượng tốt lại vừa hợp túi tiền là lựa chọn tốt nhất cho những bộ phòng ngủ ngày nay. Nếu bạn có ý tưởng rằng cửa nhựa thì ọp ẹp và dễ vỡ thì là sai lầm, các loại cửa nhựa cao cấp hiện nay rất bền và cách âm tốt, đóng mở êm nhẹ nhành hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

Cuối cùng là phải kể đến cửa composite với những tính năng tuyệt vời, với chất lượng tốt, giá cả phù hợp và có được ưu điểm cả gỗ và nhựa. Do vậy đây là dòng cửa phù hợp làm cho phòng ngủ hiện đại.

cửa gỗ HDF veneer
cửa gỗ công nghiệp HDF veneer

Cửa hàng bán cửa và lắp đặt tại Biên Hòa

Có một số cửa hàng và đại lý tại Biên Hòa hiện nay bán cửa phòng ngủ. Tuy nhiên các đại lý này chất lượng và giá cả cũng không thể cạnh tranh được khi bạn mua trực tiếp ở công ty Phong Thịnh Door – Chuyên cung cấp và lắp đặt cửa uy tín với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cửa phòng ngủ và cửa nhà vệ sinh. Mua hàng tại công ty chúng tôi bạn mua đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng giá, đúng chất lượng, lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật, bảo hành chính hãng.

  • ? 0932.903.903 – 0832.608.608
  • ?Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
  • ?Showroom: 87, Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98
  • Email:phongthinhdoor@gmail.com
mẫu cửa phẳng hàn quốc
mẫu cửa phẳng hàn quốc

Những mẫu cửa phòng ngủ Biên Hòa

Dưới đây là một số mẫu cửa cho bạn lựa chọn

Cửa gỗ HDF

Cửa gỗ HDF Veneer

Cửa gỗ MDF

Cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa composite

Xem thêm: Mẫu cửa phòng ngủ Đồng Nai

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903