Mẫu Cửa Phòng – Cửa Đẹp 2022

mẫu cửa phòng

Mẫu Cửa Phòng – Cửa Đẹp 2022

Mẫu Cửa Phòng. Cửa phòng là nơi gia chủ tiếp xúc hằng ngày, để bảo vệ tính riêng tư, tạo cảm giá an toàn cũng như đóng kín giảm ồn để nghỉ ngơi. Do vậy cửa phòng nên được lựa chọn chăm chút và phù hợp với phong thủy.

Sau đây Phong Thịnh Door giới thiệu đến quý khách những mẫu cửa dùng cho phòng ngủ đẹp và hiện đại được cung cấp và lắp đặt bởi công ty chúng tôi:

  • Mẫu cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc cao cấp

Các mẫu cửa nhựa Hàn Quốc đều được thiết kế hiện đại, nhiều mẫu cách điệu với ô kính, gắn thêm tấm ốp hoa văn đẹp. Hiện nay cửa được sử dụng rất phổ biến và được tinh dùng.

giá cửa nhựa giả gỗ
giá cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc
  • Mẫu cửa gỗ nhựa composite cao cấp

Cửa nhựa gỗ composite Sungyu cũng là mẫu cửa cao cấp được tin dùng hiện nay, nhờ khả năng chống nước, chống mối mọt. Cửa có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn từ cổ điển đến hiện đại.

cửa nhựa giả gỗ giá rẻ
cửa nhựa giả gỗ giá rẻ composite sungyu
  • Mẫu cửa nhựa Đài Loan giá rẻ

Cửa nhựa Đài Loan là loại cửa nhựa có giá trung bình, các mẫu theo kiểu ghép thanh tạo thành hình pano đẹp mắt. Cửa phù hợp cho nhà phố, nhà chung cư…

cửa nhựa ghép thanh đài loan

  • Mẫu cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF

Những mẫu cửa phòng HDF sơn có giá rẻ, nhưng mẫu mã lại giống như cửa gỗ. Rất phù hợp cho phòng ngủ chung cư cũng như nhà phố.

cửa gỗ công nghiệp hdf 2A

  • Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer

Cửa gỗ HDF Veneer cũng có cấu tạo giống cửa gỗ HDF sơn, tuy nhiên bề mặt bên ngoài được phủ lớp Veneer giả gỗ tự nhiên và được phun PU. Cửa giống cửa gỗ tự nhiên nếu không nói là đẹp hơn.

cua go phong ngu dep

  • Mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine/Laminate

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng. Cửa có thể được chạy chỉ nhấn với mẫu phẳng hiện đại.

cửa phòng ngủ cao cấp

  • Mẫu cửa nhựa gỗ composite PVC

Có chất liệu từ nhựa gỗ composite, nhưng bề mặt được phủ lớp PVC vân gỗ đẹp. Cửa bền chắc rất phù hợp dùng làm cửa phòng ngủ.

cửa composite syb 371

Trên đây là đều là những mẫu cửa công nghiệp có giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt, đồng thời mẫu mã và hình thức cũng rất hiện đại vô cùng phong phú.

Nếu bạn đang có nhu cần mua cửa, hãy chọn đơn vị uy tín nhiều năm. Chúng tôi – Phong Thịnh Door là nhà cung cấp lắp đặt cửa với kinh nghiệm hơn 10 trong ngành, với dịch vụ tư vấn lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp. Các loại cửa do Phong Thịnh Door cung cấp luôn đạt chất lượng cao, bảo hành dài hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mua cửa, chúng tôi không bán cửa với giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi bán đúng giá với chất lượng và lắp đặt đúng kỹ thuật chắc chắn cho khách hàng.

>>> Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh – 0834.455.855 Mr. Phong

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903