Mẫu Cửa Thông Phòng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu cửa gỗ thông phòng

Mẫu cửa thông phòng gỗ công nghiệp. Hiện nay việc sử dụng các mẫu cửa thông phòng gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi. Gỗ công nghiệp đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn so với gỗ tự nhiên. Liệu nên hay không nên sử dụng những mẫu cửa từ chất liệu gỗ công nghiệp?

cửa gỗ phòng ngủ đep

Đặc điểm của cửa thông phòng

Chủ yếu các loại cửa hiện nay thường được sử dụng bao gồm cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh cho đến cửa ra… Khái niệm cửa thông phòng vẫn còn khá xa lạ với không ít người. Thực tế cửa thông phòng là tên gọi chung các loại cửa được thiết kế để ngăn cách giữa các không gian với nhau.

Cụ thể hơn là ngăn cách cũng như kết nối giữa các căn phòng. Mục đích nhằm tạo nên một không gian riêng tư cho người sử dụng. Mẫu cửa thông phòng gỗ công nghiệp hay bất cứ chất liệu nào khác đều phải đảm bảo phù hợp với diện tích của căn phòng cũng như phong cách thiết kế chung.

Người phương đông còn quan tâm đến vấn đề phong thủy trong việc bố trí nội ngoại thất của mỗi công trình. Cửa thông phòng cũng là một trong những vật dụng cần được chú ý để có phong thủy tốt đem đến may mắn cho gia chủ. Theo phong thủy thì cửa thông phòng nên thiết kế dưới dạng loa kèn tức là cửa chính là cửa lớn nhất.

Sau đó kích thước sẽ nhỏ dần theo thứ tự cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa sau, cửa sổ. Cửa ra vào là nơi trao đổi khí trong căn nhà nên cần được bố trí có kích thước rộng nhất. Các cánh cửa trong cùng một căn nhà không nên bố trí thẳng hàng. điều này sẽ khiến cho rằng khí lưu chuyển quá nhanh gây hại cho sức khỏe, mất đi may mắn, tài lộc.

 

Lợi ích của cửa thông phòng bằng gỗ công nghiệp theo phong thủy

Tất cả mẫu cửa thông phòng nói riêng và cửa gỗ công nghiệp nói chung về bản chất thì chúng đều là cửa gỗ. Điểm khác biệt ở đây là cách thức tạo ra những cánh cửa. Cửa gỗ tự nhiên được tạo ra bằng cách bao những thân cây, kết hợp các tấm gỗ lại với nhau.

Trong khi đó cửa gỗ công nghiệp đa số được tạo thành bằng cách trộn lẫn bột gỗ tự nhiên với các phụ liệu khác. Chủ yếu thành phần chính của phụ liệu là keo hoặc hạt nhựa để tạo ra sự kết dính giữa bột gỗ tự nhiên. Những sản phẩm cao cấp sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại để nén dưới một áp lực cao. Từ đó chúng tạo nên những cánh cửa công nghiệp.

Vì vậy về bản chất thì cửa gỗ công nghiệp vẫn là cửa gỗ. Theo phong thủy gỗ thuộc hành mộc tượng trưng cho sự hòa thuận và phát triển. Chất liệu gỗ an toàn với sức khỏe nên thường được sử dụng để lắp đặt làm cửa thông phòng. Ngược lại những cánh cửa bằng kim loại sẽ tạo ra cảm giác nặng nề, đè nén không hợp với phong thủy khi bố trí nội thất.

cửa phòng ngủ đẹp 2022

Nên hay không nên lựa chọn cửa gỗ thông phòng công nghiệp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa gỗ công nghiệp khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. cửa gỗ công nghiệp nếu so sánh với cửa gỗ tự nhiên thì sở hữu nhiều lợi ích hơn hẳn. Điều này được thể hiện thông qua:

  • Gỗ công nghiệp đã được nén với áp suất cao nên độ chắc chắn được đảm bảo.
  • Cửa gỗ công nghiệp hạn chế được những vấn đề như ẩm mốc, mối mọt, co ngót, nứt vỡ thường thấy ở chất liệu gỗ tự nhiên.
  • Khả năng chống chịu trước nhiệt độ và thời tiết của cửa gỗ công nghiệp cao hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.
  • Độ bền của cửa gỗ công nghiệp có thể lên đến hàng chục năm tương đương với nhiều loại gỗ tự nhiên có giá khá đắt đỏ trên thị trường.
  • Bên trong gỗ công nghiệp có thể được nhồi thêm bông cách âm hoặc giấy honeycomb nên giúp giảm trọng lượng cho cửa. Quá trình thi công, vận chuyển và lắp đặt cửa gỗ công nghiệp cũng trở nên dễ hơn.
  • Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt tạo nên không gian riêng tư cho người sử dụng.
  • Giá thành thấp hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sơn khác nhau, trong đó bao gồm cả những mẫu cửa thông phòng gỗ công nghiệp vân gỗ giống y như thật đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Mua cửa gỗ công nghiệp ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp ốp cửa gỗ công nghiệp với mức giá khác nhau. Giá bán chỉ là một trong những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Quan trọng nhất một là chất lượng của cửa phải đảm bảo để có thể sử dụng lâu dài.

Phong Thịnh Door là một trong những địa chỉ cung cấp uy tín với hàng loạt showroom tại nhiều quận ở thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm đa dạng về chủng loại với cửa gỗ Composite, cửa gỗ MDF Melamine, cửa gỗ MDF Laminate, cửa gỗ HDF Veneer

Quý vị đang muốn tham khảo những mẫu cửa gỗ đẹp? Quý vị muốn nhận báo giá chi tiết? Hãy liên hệ với Phong Thịnh Door qua hotline 0932 903 903 hoặc truy cập website https://phongthinhdoor.com để được nhận tư vấn miễn phí, ưu đãi hấp dẫn, báo giá chi tiết nhé.

Phong Thịnh Door cam kết đem đến sản phẩm chất lượng tới mỗi khách hàng.

Xem thêm: Cửa Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tp.HCM

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903