50+ mẫu tay nắm cửa kính cường lực kèm báo giá

tay nắm cửa kính cường lực

Trên thị trường hiện tại tay nắm cửa kính cường lực có rất nhiều loại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khác hàng những mẫu tay nắm cửa kính cường lực hiện có trên thị trường cũng như báo giá của từng mẫu tay nắm.

Tay nắm cửa kính cường lực là gì ?

Tay nắm cửa kính cường lực cũng như tên gọi của nó – Chính là phụ kiện tay nắm gắn trên cửa kính thường lực. Mục đích dùng để nắm mở và đóng cánh cửa cường lực. Thông thường do tấm kính cường lực chỉ có độ dày khá mỏng từ 0.8mm cho tới 2mm. Vì vậy tay nắm dành cho loại cửa này cũng phải phù hợp. Các loại tay nắm này đề liên kết bằng ốc kẹp giữa 2 tay nắm phái trong và phía ngoài, chứng không dùng phương pháp bắt vít răng như các loại cửa bình thường.

tay nắm cửa kính cường lực
tay nắm cửa kính cường lực

Có bao nhiêu mẫu tay nắm cửa kính cường lực

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu tay nắm kính cường lực khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là các loại tay nắm chữ H bằng vật liệu gỗ hoặc thép, inox, đồng. Ngoài ra còn các loại khác như tay nắm cửa âm tròn gắn kính cường lực, tay nắm cong inox…

Giới thiệu và báo giá những mẫu tay nắm cửa kính cường lực trên thị trường

Mỗi loại tay nắm cửa đều có giá thành khác nhau, do vậy tùy vào vật liệu cũng như hãng sản xuất và các loại tay nắm đều có giá khác nhau.

Giá tay nắm cửa kính cường lực có thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào từng loại cửa, công trình, chất liệu và kích thước của tay nắm. Để biết chính xác mức giá của loại tay nắm cửa mong muốn sử dụng, bạn liên hệ trực tiếp với các cửa hàng bán tay nắm cửa để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Mẫu tay nắm kính cường lực inox

Đây là mẫu tay nắm chữ H được làm từ inox 201 hoặc Inox304 tùy vào hãng và giá tiền. Kích thước với đường kính phi 32 và phi 38. Đây là mẫu thông dụng nhất trên thị trường, thường được sử dụng từ dân dụng cho đến cửa văn phòng khu công nghiệp. Với chất liệu từ inox, đảm tay nắm cửa kính cường lực inox không bị gỉ sét, chắn chắn và bền theo thời gian.

tay nắm cửa kính inox
tay nắm cửa kính inox

Báo giá thông thường từ: 55.000 đồng – 2.755.000 đồng.

Khách hàng có thể chọn chiều dài 560mm với tâm lỗ 350mm; chiều dài 650 – 700mm với tâm lỗ 560mm.

Mẫu tay nắm inox cong nhà vệ sinh

Mẫu tay nắm cong thường được gắn cho cửa ra vào kính cường lực hoặc nhà vệ sinh kính cường lực. Được làm từ inox 201, 304 sáng bóng hoặc được sơn màu đen mạnh mẽ.

Đây cũng là một trong các mẫu tay nắm cửa kính cường lực thông dụng nhất hiện nay trên thị trường. Tay nắm này có thể được sử dụng cho cửa kính, cửa nhựa hoặc cửa nhôm đều được nếu chế thêm ốc vít bắt ren.

Báo giá thông thường từ: 555.000 đồng – 1.300.000 đồng.

tay nắm inox cong
tay nắm inox cong kính cường lực

Mẫu tay nắm kính vân gỗ inox

Mẫu tay nắm này cũng  gần giống với mẫu tay nắm cửa inox, nhưng phần giữa thường được làm bằng gỗ để tạo kiểu mới. Mẫu cũng có đường kính từ 32 đến 38 tùy loại. Đây cũng có thể nói là những mẫu thông dụng. Tuy nhiên mẫu này thích hợp với nội thất gỗ nhiều hơn. Tay nắm có vân gỗ tạo ra sự cổ điển trên nét hiện đại của tấm kính cường lực.

Phần tay nắm có thể được làm thon tròn hoặc hình chữ nhật tùy theo sở thích. Các mẫu hình tròn thông thường có giá rẻ hơn các mẫu có hình chữ nhật.

Báo giá thông thường từ: 225.000 đồng – 1.955.000 đồng.

Khách hàng có thể chọn chiều dài 600mm với tâm lỗ 400mm.

tay nắm cửa kính vân gỗ đẹp inox
tay nắm cửa kính vân gỗ đẹp inox

Mẫu tay nắm gỗ

Đây là mẫu tay nắm có kết cấu hình hình chữ nhật hoặ có thể là hình tròn. Thường làm từ những gỗ tốt như căm xe, xoan đào, ash… Mẫu tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Chỗ khớp nối làm bằng đồng hoặc inox 303 đảm bảo liên kết chắc chắn với tấm cửa kính.

Đây là mẫu cho những ai yêu thích gỗ kết hợp kính, tạo ra nét gần gũi mà hiện đại. Mẫu này thường dùng cho cửa ra vào shop hoa, cửa ra vào phòng nội thất gỗ…

Báo giá thông thường từ: 325.000 đồng – 1.255.000 đồng.

Khách hàng có thể chọn chiều dài 800mm với tâm lỗ 600mm; chiều dài 600 – 700mm với tâm lỗ 400mm.

tay nam go cho cua kinh
tay nam go cho cua kinh

Mẫu tay nắm giả đá

Những mẫu tay nắm giả đá hiện nay được làm từ loại nhựa arlyric vân đá bền đẹp. Thông thường được làm hình dáng chữ H, với nhiều kiểu vân hoặc màu sắc bắt mắt. Mẫu này thích hợp cho những cửa hàng thời trang, kinh doanh, mỹ phẩm… Bạn có thể tìm hiểu thêm về những mẫu này trên mạng để tìm được mẫu và màu ưng ý.

Ngoài ra còn các loại màu như ngọc thạch, màu đơn sắc như xanh, đỏ vàng…

Báo giá thông thường từ: 225.000 đồng – 1.755.000 đồng.

Những mẫu này thường có kích thước cố định. Kích thước dài 800mm, tim 600mm.

tay nắm giả đá chữ H
tay nắm giả đá chữ H cho kính cường lựcs
tay nắm chữ H vân xanh
tay nắm chữ H vân xanh

Mẫu tay nắm âm

Đây là loại tay nắm âm, màu sáng bóng inox304. Đây là mẫu thường sử dụng cho cửa kinh cường lực lùa, cửa kính nhà vệ sinh lùa.

Ngoài ra mẫu tay nắm này còn có thể gắn được cho cửa gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa, cửa sắt…

Báo giá thông thường từ: 125.000 đồng – 150.000 đồng.

Kích thước 10 × 10 × 10 cm.

Sử dụng cho cửa kính cường lực, cửa gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa, cửa sắt…

tay nắm hafele cho kính cường lực
tay nắm hafele cho kính cường lực

Mẫu tay nắm tròn nấm đấm inox

Mẫu tay nắm tròn thường lắp cho cửa đẩy kính cường lực. Được làm từ vận liệu thép không gỉ như Inox 304, thép mạ crome sáng bóng. Ngoài ra còn có các loại sơn màu đen hoặc mạ đồng cực kì đẹp mắt và sang trọng.

Báo giá thông thường từ: 225.000 đồng – 300.000 đồng.

Kích thước là 30x30x25cm. Phù hợp với hầu hết tấm kính cường lực dày từ 8-16mm

tay nắm âm cho cửa kính
tay nắm âm cho cửa kính

Mẫu tay nắm mạ đồng

Đây là các mẫu cao cấp, thường được làm bằng đồng đúc, hoặc mạ đồng hoặc mạ vàng cao cấp. Kích thước với đường kính phi 38.

Kích thước: Dài 1200mm tim 1000mm, dài 1000mm, tim 800mm, dài 800 tim 600mm, dài 600 tim 400

Báo giá thông thường từ: 3.800.000 đồng – 7.500.000 đồng.

tay nắm đồng đúc
tay nắm đồng đúc cho cửa kính cường lực
tay nắm bằng đồng chữ Vạn
tay nắm bằng đồng chữ Vạn

Lưu ý: giá bán theo cặp. giá có thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ các cửa hàng bán tay nắm cửa kính cường lực để được báo giá chi tiết.

Xem thêm:

Bánh xe treo cửa lùa sắt

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903