Cách lựa chọn mẫu cửa gỗ cho phòng ngủ sang trọng và hiện đại

Do sự phát triển nhanh chóng về công nghệ sản xuất hiện nay, cùng với sự bùng nổ về thị trường nội thất và xây dựng. Kèm theo là nhu cầu sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ về cửa gỗ phòng ngủ ngày càng cao mà cửa gỗ thông phòng được sản xuất rất đa dạng về chủng loại như cửa gỗ hdf, cửa gỗ MDF, Cửa gỗ chống nước, mà còn phong phú cả về mẫu mã với hàng trăm màu sắc khác nhau. Bề mặt cửa gỗ công nghiệp lại được dán vân gỗ hoặc phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer rất phù hợp với nội thất trong nhà.

cua go hdf veneer ash hinh thuc te

– Cách lựa chọn mẫu cửa gỗ cho phòng ngủ sang trọng và hiện đại

Việc chọn cửa nội thất hoặc cửa ngoài nhà là điều hết sức quang trọng. không chỉ đóng vai trò bảo toàn an ninh, cách âm chống ồn tạo sự riêng tư cho không gian sống bên trong mà đó còn là tính thẩm mỹ, tính kinh tế,  đồng thời mang lại nhiều may mắn hơn. Vì thế, để có được sự lựa chọn phù hợp nhất, bạn cần nắm được những ưu, nhược điểm của từng loại.

cua go mdf melamine sang trong chay chi nhom

Chính vì thế để lựa chọn được những bộ cửa gỗ vừa đẹp, vừa chắc chắn,  mà giá cả hợp lý quả là một điều không hề đơn giản. Để lựa chọn được những mẫu cửa gỗ hợp lý dùng cho phòng ngủ, bạn phải chú ý đến những đặc điểm sau:

– Công năng và vị trí lắp đặt cửa

Nên đặt câu hỏi cửa nào sẽ được lắp đặt ở đâu

Cửa nhựa gỗ sungyu giả gỗ

Cửa nhựa Sungyu được cấu tạo từ vật liệu nhựa tổng hợp composite siêu dày, siêu bền, siêu chịu lực vẫn chưa đủ. Dòng cửa còn được “bổ sung thêm” lõi gỗ nhằm đảm bảo quả năng chịu lực đạt mức chịu lực cao.

cua thong phong cao cap

– Yếu tố tiếp theo cần cân nhắc đó là mức giá cửa nhựa thuộc phân khúc nào.

Hiện nay cửa gỗ phòng ngủ có giá cả rất đa dạng từ giá rẻ đến cao cấp. Chỉ từ hơn một triệu đồng bạn đã có thể sở hữu bộ cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp nhưng chất lượng và thẩm mỹ không như mong muốn, để sở hữu một bộ cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp cao cấp có thể bạn phải chi trả gấp 10 lần mức mức giá vài trăm nghìn đồng.

– Chất liệu và màu sắc

Để giúp bạn lựa chọn mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp trước hết cần lưu ý tới chất lượng gỗ. Chọn được loại gỗ bền và có độ dày phù hợp để đảm bảo an ninh cho cả căn phòng

Muốn tài lộc tốt thì khi chọn màu sơn của cửa, bạn nên chọn những gam màu nóng để tạo vẻ ấm áp, thân mật cho không gian phòng ngủ hoặc có thể sử dụng màu sắc đẹp tự nhiên của gỗ, phủ một lớp sơn bóng để làm nổi bật những đường vân gỗ.

cua go hdf veneer 6B-Sapele

Để đảm bảo chọn được cửa gỗ công nghiệp cho phòng ngủ đẹp, bạn nên trực tiếp đến tận showroom để để xem mẫu mã và lựa chọn  những kiểu dáng, chất liệu phù hợp, đồng thời được những chuyên gia về nội thất tư vấn rõ hơn về chất liệu, mẫu mã và ưu nhược điểm của từng dòng cửa. Sau đó Qúy khách hãy đưa ra quyết định lựa chọn cửa cho riêng mình.

Hãy liên hệ trực tiếp với PhongThinhDoor theo thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn lựa chọn được mẫu cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp đẹp và sang trọng.

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903