Xem Mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh Đẹp – Báo Giá Lắp Đặt

Cửa nhà vệ sinh đẹp và cửa nhựa toilet giả gỗ thường phải được làm từ vật liệu chịu nước hoặc không thấm nước. Trong đó vật liệu thích hợp nhất dùng làm cửa nhà vệ sinh là nhựa, hoặc nhôm hoặc cửa gỗ không thấm nước.

cua nhua han quoc kos 101A

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Cửa nhựa ngày nay không còn đơn thuần là những bộ cửa nhựa thô thiển và kém chất lượng như xưa. Ngày nay việc cửa nhựa giả gỗ ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp được sản xuất hiện nay có tuổi thọ cao hơn cả cửa gỗ tự nhiên, màu sắc giả gỗ đa dạng, kiểu dáng hiện đại và bắt mắt.

Bài viết này Phong Thịnh Door giới thiệu đến bạn những mẫu cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ dùng được cho cửa nhà vệ sinh cho tuổi thọ cao đồng thời cũng đảm bảo về tính thẩm mỹ nội thất khắt khe.

Cửa Nhà Vệ Sinh Đẹp – Những Mẫu Cửa Toilet Cao Cấp

Đầu tiên phải kể đến là loại cửa nhựa cao cấp hiện đang rất phổ biết và được nhà thầu và công trình sử dụng thay thế cho cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm và cửa gỗ công nghiệp.

Hầu hết trong tâm trí mọi người từng sử dụng cửa nhựa xếp, cửa nhựa giá rẻ mười mấy năm về trước thường có suy nghĩ trong đầu rằng cửa nhựa là loại cửa rẻ tiền, rất nhanh hỏng và xuống cấp… chỉ thích hợp dùng cho phòng trọ hay nhà cho thuê giá rẻ. Điều này hoàn toàn sai lầm với ngày nay, cửa nhựa giả gỗ hiện nay được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên có chất lượng cũng như tính thẩm mỹ hoàn toàn vượt xa. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu qua những mẫu cửa nhựa giả gỗ dùng cho cửa nhà vệ sinh đẹp và bắt mắt.

1. Cửa nhựa Hàn Quốc

Cửa nhựa Hàn Quốc là một loại cửa được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cửa nhựa Hàn Quốc thường được làm từ chất liệu nhựa PVC (Polyvinyl chloride) chất lượng cao, có độ bền và độ cách nhiệt tốt. Nhờ vào tính năng chống thấm nước, chống cháy, chống mối mọt và kháng UV, cửa nhựa Hàn Quốc thường được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các tòa nhà thương mại.

Cửa nhựa Hàn Quốc có nhiều ưu điểm, bao gồm:

  1. Độ bền cao: Nhựa PVC là một vật liệu rất bền và không bị mục nát hay phai màu theo thời gian.
  2. Tính năng cách âm và cách nhiệt tốt: Cửa nhựa Hàn Quốc có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không gian bên trong yên tĩnh và thoải mái.
  3. Dễ dàng bảo trì: Cửa nhựa không yêu cầu nhiều công việc bảo dưỡng và dễ dàng vệ sinh chỉ cần sử dụng nước và xà phòng.
  4. Kiểu dáng đa dạng: Cửa nhựa Hàn Quốc có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và nội thất.

cửa nhựa hàn quốc

Cửa nhựa Hàn Quốc kiểu nhà vệ sinh mẫu KOS 211 – MQ808

 

2. Cửa nhựa Composite thương hiệu Sungyu

Cửa nhựa composite là loại cửa được làm từ vật liệu composite, kết hợp giữa nhựa PVC và các vật liệu khác như sợi thủy tinh, sợi carbon, sợi gỗ, hay hợp chất polyester. Vật liệu composite cung cấp những đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống chịu thời tiết, cách âm, cách nhiệt và kháng mối mọt.

Cửa nhựa composite thường có ngoại hình giống với cửa gỗ tự nhiên, nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn. Với bề mặt mịn màng và không bị nứt nẻ hay cong vênh như cửa gỗ, cửa nhựa composite dễ dàng bảo trì và không yêu cầu sơn lại thường xuyên như cửa gỗ.

Một số ưu điểm của cửa nhựa composite bao gồm:

  • Độ bền cao: Vật liệu composite chịu được môi trường khắc nghiệt và không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, ẩm ướt, hay côn trùng.
  • Tính cách âm và cách nhiệt tốt: Cửa nhựa composite có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giữ cho không gian bên trong yên tĩnh và thoải mái, và giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.
  • Dễ dàng bảo trì: Cửa nhựa composite không yêu cầu bảo dưỡng đặc biệt và dễ dàng vệ sinh chỉ bằng cách lau chùi thông thường.
  • Kiểu dáng và màu sắc đa dạng: Cửa nhựa composite có thể được tạo thành nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và nội thất.

 

Mẫu cửa nhựa Sungyu dùng cho nhà vệ sinh mẫu 6 pano – lục hợp

3. Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan là một loại cửa được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan. Tương tự như cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan thường được làm từ chất liệu nhựa PVC (Polyvinyl chloride). Cửa nhựa Đài Loan có nhiều đặc điểm và ưu điểm tương tự như cửa nhựa Hàn Quốc.

Cửa nhựa Đài Loan thường được thiết kế để có tính năng cách âm, cách nhiệt và chống nước tốt. Chất liệu nhựa PVC giúp cửa nhựa Đài Loan có khả năng chống cháy, chống mối mọt và kháng UV. Ngoài ra, cửa nhựa Đài Loan thường có độ bền cao, không bị mục nát hay phai màu theo thời gian, và dễ dàng bảo trì.

Tương tự như khi mua cửa nhựa Hàn Quốc, khi mua cửa nhựa Đài Loan bạn cũng nên chú ý đến chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp uy tín và giá cả hợp lý. Đảm bảo bạn chọn nhà cung cấp đáng tin cậy và kiểm tra các thông số kỹ thuật của sản phẩm để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn.

Cửa nhựa Đài Loan đúc dùng cho nhà vệ sinh hoặc phòng ngủ

giá cửa nhựa pvc

Mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh Đài Loan đẹp

Những người đã từng sử dụng và lắp đặt loại cửa nhựa cao cấp đều đánh giá rất cao về cửa nhựa giả gỗ. Tôi người viết bài này, đã từng là thợ lắp đặt cửa và được nhiều gia chủ khen ngợi rằng cửa nhựa giả gỗ là loại cửa đẹp, hiện đại mà giá cả lại rất mềm.

4. Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm cao cấp

Kế đến chúng tôi xin giới thiệu qua loại cửa gỗ công nghiệp sử dụng cho nhà vệ sinh. Tuy là cửa gỗ công nghiệp nhưng kiểu dáng lại rất hiện đại, màu sắc vô cùng phong phú. Có 2 dòng cửa gỗ công nghiệp dùng làm cửa nhà vệ sinh là cửa gỗ HDF siêu chống ẩm Melamine hoặc cửa gỗ Plastic Laminate mới nhất chống nước trên 20 năm.

cua go mdf laminate cao cap

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm dùng được cho nhà vệ sinh

cua go mdf melamine sang trong chay chi nhom

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm chạy chỉ 

Cửa gỗ HDF Siêu chống ẩm bền mặt phủ Melamine hoặc Laminate, khả năng chống hút ẩm và thẩm nước, sử dụng bền cho nhà vệ sinh và cực kì bền cho cửa phòng ngủ.

Cửa gỗ Plastic Laminate là loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất, không sử dụng tấm MDF và HDF mà sử dụng loại Plastic phủ Laminate đo đó cho dù sau vài chục năm sử dụng vẫn không bị nở hay xuống cấp.

cua go hdf melamine

Cửa gỗ Plastic Laminate cao cấp dùng cho nhà vệ sinh, không sợ nước

Nếu bạn đang tìm những mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp, hay liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhé.

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608

Showroom: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Bài viết liên quan

Cách Lựa Chọn Cửa Nhà Vệ Sinh

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903