Mẫu Cửa Nhựa Phòng Ngủ Hiện Đại Cao Cấp Đang Được Ưu Chuộng

cua nhua nha ve sinh co la sach

Cửa Nhựa Phòng Ngủ Hiện Đại Cao Cấp PhongThinhDoor

PhongThinhDoor chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu cửa nhựa phòng ngủ hiện đại. Những dòng cửa sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu chất liệu abs, nhựa pvc hay các loại nhựa composite khác nhau.

Cửa nhựa giả gỗ ngày nay có mẫu mã đẹp và mà sơn hiện đại phù hợp dùng làm cửa phòng ngủ lẫn cửa nhà vệ sinh vì cửa nhựa mang trên mình nhiều ưu điểm khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các loại phòng ngủ hiện đại phù hợp với nội thất hiện đại pha lẫn cổ điển.

Mẫu cửa nhựa Hàn Quốc lắp thực tế bởi PhongThinhDoor

Những dòng cửa nhựa phòng ngủ hiện đại nào hiện có trên thị trường ?. Hiện nay có nhiều dòng cửa nhựa phòng ngủ hiện đại, trong đó phải kể đến là dòng cửa nhựa Upvc dùng là cửa ngoài nhà, cửa nhựa giả gỗ dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ hiện đại.

cửa nhựa composite
Mẫu cửa nhựa composite thương hiệu Sungyu màu trắng – ghép từ ảnh lắp thực tế

Những dòng cửa này được nhập khẩu hoặc sản xuất trực tiếp tại các khu công nghiệp Việt Nam. Có loại được làm từ nhựa ABS gọi là cửa nhựa ABS Hàn Quốc, có loại được làm từ nhựa PVC gọi là cửa nhựa PVC Đài Loan, có loại làm từ hạt nhựa tổng hợp gọi làm nhựa gỗ composite hay cửa nhựa gỗ Sungyu.

Cửa nhựa phòng ngủ hiện đại có kiểu dáng cực kì phong phú, từ các mẫu cổ điển phương Đông cho đến các kiểu hiện đại phương Tây, Hàn Quốc… Màu sắc giả gỗ đẹp da dạng phù hợp với hầu hết nội thất hiện nay.

Những dòng cửa nhựa đẹp phòng ngủ được lắp đặt thực tế

Cùng xem qua những mẫu cửa nhựa đẹp được lắp đặt thực tế để đánh giá. Ngoài vẻ đẹp thì giá cả cũng là lợi thế nhất trong dòng cửa nhựa phòng ngủ.

Cửa nhựa đẹp phòng ngủ đang trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại bởi tính thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa nhựa cho phòng ngủ, dưới đây là một số mẫu cửa nhựa đẹp và phổ biến:

  1. Cửa nhựa PVC: Cửa nhựa PVC được sản xuất từ chất liệu nhựa không chứa chì, không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy và chống ẩm của cửa nhựa PVC là rất tốt, phù hợp cho phòng ngủ. Cửa nhựa PVC thường có màu trắng, ghi, nâu và có thể sơn màu theo yêu cầu.

  2. Cửa nhựa tổng hợp Composite: Loại cửa này kết hợp giữa nhựa và bột gỗ cùng keo chuyên dụng để tạo ra một loại vật liệu mới là composite… để tạo ra nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú. Cửa nhựa tổng hợp thường được sử dụng trong các phòng ngủ hiện đại, mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. Đây là dòng cửa rất phù hợp với cửa phòng ngủ, cửa thông phòng cho tất cả các công trình từ biệt thự cao cấp, khách sạn cho tới nhà phố…

  3. Cửa nhựa Hàn Quốc ABS: Cửa nhựa nhựa hàn quốc là dòng cửa nhựa phù hợp cho phòng ngủ, với độ bền cao và không phải bảo trì về sao, đây là dòng cửa nhựa cao cấp phù hợp cho các công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn,….

Khi lựa chọn cửa nhựa cho phòng ngủ, bạn nên xem xét kỹ các yếu tố như chất liệu, mẫu mã, màu sắc và tính năng để đảm bảo cửa nhựa phù hợp với không gian nội thất và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

 cửa nhựa hàn quốc kos117-k5300

1. Mẫu cửa nhựa Đài Loan ghép thanh:

Có nhiều mẫu cửa nhựa đài loan ghép thanh giá trung bình cho khách hàng lựa chọn. Cửa phù hợp dùng cho phòng ngủ và cả nhà vệ sinh. Với đặc tính chống nước chống mối mọt và độ bền trên 20 năm. Đây là dòng cửa được được ưu chuộng sử dụng và kiểm chứng qua nhiều năm, đã được nhà thầu và gia chủ lựa chọn. Dòng cửa nhựa đài loan y@door thực sự là dòng cửa nhựa có giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo tiêu chí rẻ bền đẹp.

Mẫu cửa nhựa giá rẻ Đài Loan ghép từ ảnh thực tế

2. Mẫu cửa nhựa phòng ngủ hiện đại Composite:

Cửa nhựa composite là một loại cửa được sản xuất từ sự kết hợp giữa nhựa PVC và các sợi bột gỗ gia cường kết hợp keo chuyên dụng, tạo nên một chất liệu vừa bền, vừa nhẹ và dễ dàng bảo trì. Dưới đây là một số mẫu cửa nhựa composite hiện đại phù hợp cho phòng ngủ:

cửa composite vân gỗ

cửa nhựa composite vân gỗ syb cửa phòng ngủ cao cấp cửa phòng ngủ nhựa cao cấp

cua nhua go sungyu SYB

Cửa nhựa gỗ Sungyu – mẫu lắp thực tế

2. Mẫu cửa nhựa phòng ngủ hiện đại Hàn Quốc:

Mẫu cửa nhựa phòng ngủ hiện đại Hàn Quốc thường được thiết kế với những đường nét tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng và chất liệu cao cấp. Dưới đây là một số mẫu cửa phòng ngủ phổ biến từ Hàn Quốc:

cửa nhựa hàn quốc kos113-k1129 cửa nhựa hàn quốc phẳng cửa nhựa hàn quốc kos305-k0201

cửa nhựa abs hàn quốc kos102-w0901

cửa nhựa hàn quốc tại bình dương
Mẫu cửa nhựa phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại – mẫu ghép ảnh lắp thực tế

Cần mua cửa nhựa phòng ngủ hiện đại ở đâu tại Tp.HCM và các tỉnh thành ?

Nếu bạn là người hiện định cư ở TPHCM rất đơn giản, chỉ việc gọi đến chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 1194, Phạm Thế Hiển, P5, Q8, Tp.HCM. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn mẫu cửa nhựa phòng ngủ đẹp hoặc nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ các cửa hàng ở quận 12, quận thủ đức, quận 9, và quận 7.

Khi đến mua cửa tại cửa hàng PhongThinhDoor, sẽ được đảm bảo về chất lượng, việc lắp đặt nhanh chóng bởi thợ lành nghề.

cua nhua dai loan gia go cao cap
Mẫu cửa nhựa phòng ngủ hiện đại giá rẻ

Cửa nhựa phòng ngủ hiện đại có sử dụng tốt không ?

Cửa nhựa thật sự rất bền và có tuổi thọ rất cao nếu sử dụng ở điều kiện bình thường, so với gỗ tự nhiên thông thường thì cửa nhựa có tuổi thọ cao hơn, và cao hơn nhiều lần so với cửa gỗ công nghiệp. Cửa nhựa nhà tắm thì việc sử dụng là an tâm nhất, bởi lẽ bạn sẽ không phải lo việc thay đổi cửa do hư hỏng.

Cửa nhựa phòng ngủ ABS cao cấp

Giá cửa nhựa phòng ngủ hiện đại

Hiện nay, giá cửa nhựa chỉ bằng ¼ so với cửa gỗ tự nhiên và bằng rẻ hơn so với cửa gỗ công nghiệp.

>>> Giá trung bình 1 bộ cửa Đài Loan bao gồm cánh và khung: 1.780.000 – 1.930.000 chưa bao gồm nẹp chỉ,  công lắp cũng như ổ khóa.

>>> Giá trung bình 1 bộ cửa nhựa Hàn Quốc gồm cánh và khung: 2.950.000 chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp và ổ khóa.

>>> Giá trung bình 1 bộ cửa nhựa gỗ composite chống nước Sungyu: 3.150.000 chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp và ổ khóa.

cửa composite vân gỗ
Cửa nhựa Composite phòng ngủ hiện đại

Để biết chi tiết hoặc cần báo giá chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

By PHONGTHINHDOOR

>>> Cửa Nhựa Phòng Ngủ Giá Rẻ – Giá Xưởng Với Nhiều Ưu Đãi

>>> Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Đài Loan Cao Cấp giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)
0832.608.608 0932.903.903