100+ Mẫu và báo giá cửa nhôm giả gỗ, cửa nhôm vân gỗ 2023

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh vân gỗ mặt tiền

Trước đây, cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Tuy nhiên, cho đến nay, cửa nhôm giả gỗ đang là xu hướng được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi mang lại những tính năng vượt trội về độ bền, giá thành phải chăng mà vẫn bền đẹp theo thời gian. Hãy cùng Phong Thịnh Door khám phá về mẫu cửa nhôm giả gỗ đẹp này nhé!

Mẫu cửa nhôm giả gỗ sang trọng được nhiều người yêu thích
Mẫu cửa nhôm giả gỗ sang trọng được nhiều người yêu thích

Cửa nhôm giả gỗ cửa nhôm hệ vân gỗ là gì?

Cửa nhôm giả gỗ còn gọi là cửa nhôm vân gỗ hay cửa nhôm hệ vân gỗ. Đây là một loại cửa được làm từ khung nhôm, phun màu sơn giống như màu gỗ, vân gỗ tinh xảo, đẹp. Bản chất của cửa nhôm kính vân gỗ là cửa nhôm, khung cửa được làm từ hệ nhôm cao cấp và được phun sơn màu vân gỗ kết hợp cùng kính cường lực nhằm cho ra sản phẩm lượng cao và độ bền dài lâu.

>>> Xem thêm: Top 50+ mẫu cửa nhôm kính phòng khách đẹp nhất 2023 

Cửa nhôm giả gỗ cao cấp liền tấm (Trái) và cửa nhôm giả gỗ ghép thanh profile loại thường (Phải)
Cửa nhôm giả gỗ cao cấp liền tấm (Trái) và cửa nhôm giả gỗ ghép thanh profile loại thường (Phải)

Vì sao cửa nhôm giả gỗ được ưa chuộng trên thị trường?

Từ lâu, gỗ được biết đến là vật liệu được ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, do diện tích rừng ngày càng bị thu hẹp và gỗ ngày càng khan hiếm nên kéo theo giá thành của nguyên liệu này cũng rất cao, đặc biệt với những loại gỗ có tuổi thọ cao, nằm trong danh sách gỗ quý hiếm thì giá lại càng đắt đỏ. Vì vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một bộ cửa gỗ đẹp.

Không những vậy, gỗ khi tiếp xúc với mưa nhiều sẽ dễ bị mối mọt và làm giảm tuổi thọ rất nhanh. Vì vậy, các nhà sản xuất luôn tìm kiếm các loại vật liệu khác thay thế gỗ để làm cửa nhà. Sự ra đời của cửa nhôm giả gỗ đã đáp ứng được yêu cầu về độ bền cao, giá thành rẻ, không bị mối mọt và có vẻ đẹp giống như cửa gỗ,… mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Với sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và đường vân gỗ tinh tế, cửa nhôm vân gỗ mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Mẫu cửa nhôm màu gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Đây cũng chính là lý do tại sao mẫu cửa này ngày càng được ưa chuộng sử dụng.

Cửa nhôm Xingfa giả gỗ
Cửa nhôm Xingfa giả gỗ

Đặc điểm của cửa nhôm giả gỗ

Cửa nhôm vân gỗ được nhiều gia chủ tin dùng bởi mang lại những điểm ưu việt như:

  • Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi không gian sử dụng nhưng vẫn mang lại tính sang trọng và tính thẩm mỹ cao. 
  • Cửa nhôm vân gỗ có khả năng chịu lực, cách nhiệt cách âm cao. Độ bền lâu dài và không bị cong vênh, mối mọt nên phù hợp sử dụng ở mọi điều kiện môi trường khác nhau. 
  • Ngoài có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt thì phía mặt lưng của cửa nhôm giả gỗ còn có đường gân giúp định hình và tăng độ cứng cáp cho sản phẩm. 
  • Nhờ có lớp màng oxit bảo vệ và lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài nên cửa nhôm rất chắc chắn, sử dụng lâu dài mà không sợ bị ăn mòn hay gỉ sét.

Ưu điểm cửa nhôm giả gỗ so với cửa gỗ thật 

Từ trước đến nay, cửa nhôm vân gỗ luôn ghi điểm với người dùng bởi độ bền cao, giá thành phải chăng và đa dạng mẫu mã. Dù vậy, khi tìm hiểu về mẫu cửa nhôm vân gỗ không ít người thắc mắc rằng tại sao mẫu cửa này lại có sức hút đến vậy.

Phù hợp lắp đặt mọi vị trí trong nhà

Có thể lắp đặt cửa nhôm xingfa giả gỗ ở mọi vị trí từ cửa chính, cửa sổ cho đến cửa ngăn phòng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Các quy tắc thiết kế và lỗi phong thủy cửa chính cần lưu ý

Cửa nhôm vân gỗ có độ bền cao

Không những mang lại tính thẩm mỹ, cửa nhôm vân gỗ còn có thể chống mối mọt, cong vênh khi tiếp xúc với nắng mưa. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của cửa nhôm giả gỗ mà các loại cửa khác không có.

>>> Xem thêm: Gỗ Melamine là gì? Cấu tạo và phân biệt Melamine và Laminate

Giá thành phải chăng

So với các loại cửa gỗ thật thì cửa nhôm giả gỗ sẽ có giá rẻ hơn và có giá dao động khoảng từ 1.500.000 đồng/m2, trong khi đó cửa gỗ thật có giá lên đến 11.000.000 đồng/m2. So với giá thành của cửa gỗ tự nhiên thì sản phẩm cửa nhôm vân gỗ vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi điều kiện tinh tế của người dùng.

Màu sắc cửa nhôm vân gỗ chân thực 

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm sau khi đùn ép tạo hình sẽ được sơn tĩnh điện và sơn màu giả gỗ nên cho màu sắc chân thực giống đến 90% so với cửa gỗ thật. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cửa cửa nhôm vân gỗ này.

Màu sắc cửa nhôm vân gỗ chân thực
Màu sắc cửa nhôm vân gỗ chân thực

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế

Với công nghệ tiên tiến như hiện nay, các mẫu cửa nhôm giả gỗ được thiết kế tạo hình từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất có thể dập hoa văn, họa tiết nhằm tạo nên phong cách đặc biệt.

Hiện nay, có rất nhiều loại cửa nhôm khác nhau có thể kể đến như: 

  • Cửa sổ mở hất.
  • Cửa nhôm mở quay.
  • Cửa mở lùa.
  • Cửa mở trượt.
  • Cửa thủy lực.
  • Cửa nhôm vân gỗ 1 cánh.

Gần gũi với thiên nhiên

Màu vân gỗ của cửa nhôm giả gỗ tạo giác gần gũi với thiên nhiên.

Trọng lượng nhẹ

So với cửa gỗ thật có trọng lượng nặng thì cửa nhôm giả gỗ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên phù hợp lắp đặt ở mọi công trình. 

Dễ vận chuyển, lắp đặt 

Chính nhờ trọng lượng nhẹ nên cửa nhôm giả gỗ dễ dàng di chuyển, lắp đặt, từ đó giúp giảm thời gian và công sức hơn. Hơn nữa, cửa nhôm giả gỗ có trọng lượng nhẹ nên giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ về tai nạn nghề nghiệp. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Vệ sinh và làm sạch bụi bẩn trên cửa nhôm vân gỗ rất đơn giản và nhanh chóng. Bởi mẫu cửa này có độ trơn, nhẵn mịn cao nên làm giảm khả năng bám bẩn trên cửa. Vì vậy, chỉ cần dùng khăn mềm là có thể lau sạch vết bẩn một cách nhanh chóng. 

Báo giá cửa nhôm giả gỗ mới nhất trên thị trường

Với màu sắc tinh tế, độ bền bỉ cao, dễ dàng thi công và lắp đặt nên mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là báo giá nhôm giả gỗ mang tính chất tham khảo, để nhận được báo giá chính xác về cửa nhôm giả gỗ bao nhiêu một mét vuông, cửa nhôm các loại,… hãy liên hệ với Phong Thịnh Door nhé!

Sản phẩm

Đơn giá (đ/m2)

Cửa lùa Pano 1.400.000 – 1.600.000
Cửa nẹp gài chia ô  1.700.000 – 1.800.000
Cửa nhôm hệ vân gỗ dạng cửa mở 1.500.000 – 1.600.000
Cửa nhôm hệ vân gỗ nẹp gài mở chia ô  1.700.000 – 1.800.000
Cửa nhôm giả gỗ loại thường đố nhỏ 650.000 – 750.000 
Cửa nhôm hệ vân gỗ loại thường đố to vừa 850.000 – 900.000

Tổng hợp 100+ mẫu cửa nhôm giả gỗ đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm hệ vân gỗ cho công trình của mình thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập cửa nhôm giả gỗ mà Phong Thịnh Door cung cấp dưới đây.

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh vân gỗ mặt tiền
Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh vân gỗ mặt tiền
Cửa chính 4 cánh nhôm giả gỗ
Cửa chính 4 cánh nhôm giả gỗ
Mẫu cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ
Mẫu cửa nhôm giả gỗ phòng ngủ
Cửa nhôm giả gỗ loại thường
Cửa nhôm giả gỗ loại thường
Mẫu cửa nhôm kính Xingfa giả gỗ
Mẫu cửa nhôm kính Xingfa giả gỗ
Mẫu cửa chính 2 cánh nhôm giả gỗ
Mẫu cửa chính 2 cánh nhôm giả gỗ

Hướng dẫn lựa chọn cửa nhôm giả gỗ phù hợp

Nếu bạn đang có ý định mua cửa nhôm giả gỗ thì hãy lưu ý một số thông tin dưới đây.

Chất lượng sản phẩm

Cửa nhôm giả gỗ đang trở thành sự lựa chọn phổ biến nhờ tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm cửa nhôm giả gỗ kém chất lượng. Vì vậy, trước khi chọn và lắp đặt cửa nhôm giả gỗ, bạn cần kiểm tra kỹ nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, đảm bảo tuổi thọ cao và chất liệu tốt nhất.

Ngoài ra, hãy cân nhắc lựa chọn một đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, để đảm bảo quá trình thi công đạt hiệu quả cao.

Kích thước của cửa nhôm giả gỗ

Kích thước của cửa nhôm giả gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Lựa chọn kích thước cửa nhôm quá lớn có thể làm cho ngôi nhà trở nên thô, trong khi kích thước quá nhỏ có thể làm mất đi sự cân đối và ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

Phụ kiện đi kèm với sản phẩm

Hãy kiểm tra cẩn thận các phụ kiện như cầm, bản lề và các chi tiết khác để đảm bảo chất lượng bền bỉ của sản phẩm. Nếu phụ kiện không đạt tiêu chuẩn, nó có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như khiến cho ngôi nhà mất đi sự chắc chắn, bền bỉ. Hơn nữa, nếu không đảm bảo chất lượng phụ kiện, nó còn có thể đe dọa sự an toàn của gia đình bạn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhôm giả gỗ đẹp, chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ Phong Thịnh Door để được tư vấn về mẫu cửa vân giả gỗ nhé!

Bài viết liên quan:

Báo giá cửa nhôm kính

5/5 - (1 bình chọn)
0832.608.608 0932.903.903