TOP CÁC MẪU CỬA NHỰA ĐẸP ĐỘC ĐÁO 2024

cửa nhựa hàn quốc

Phong Thịnh Door xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu cửa nhựa đẹp cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phù hợp cho mọi không gian, từ công trình dân dụng đến các biệt thự sang trọng.

Những mẫu cửa nhựa đẹp này sẽ đáp ứng được thông tin cho quý khách tham khảo. Các mẫu này hầu hết đến từ cửa nhựa ABS Hàn Quốc, Cửa nhựa Composite hay cửa nhựa Đài Loan.

cửa gỗ wpc hiện đại

Các mẫu cửa nhựa đẹp có thiết kế hấp dẫn năm 2024

Các mẫu cửa nhựa đẹp đều có nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình, không gian thiết kế nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như chống cháy, ẩm mốc, mối mọt, giá trị thẩm mỹ cao,… Phong Thịnh Door xin giới thiệu đến quý khách Top các mẫu cửa nhựa đẹp nhất giá rẻ hiện nay cho mọi không gian!

mẫu cửa nhựa đẹp
Cá mẫu cửa nhựa đẹp giả gỗ cho phòng ngủ và WC
Cửa nhựa Hàn Quốc
Cửa nhựa Hàn Quốc có lá sách thông gió – Hình lắp thực tế

1. Mẫu cửa nhựa đẹp Hàn Quốc

✅ Được cấu tạo từ hạt nhựa cao cấp ABS chính hãng KUMO VINA vừa an toàn, vừa chắc chắc thân thiện với môi trường và khó cháy. Khung cửa được làm từ thanh nhựa ABS và gia cố thêm ván gỗ MFC cho lỗ khóa. Hai mặt bên là tấm nhựa nguyên khối chống cong vênh hay thấm nước. Bên trong có lớp giấy honey comb tăng cường khả năng cách âm. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường do nhiều tính năng vượt trội so với các dòng cửa khác.

thiết kế cửa phòng ngủ theo phong thủy

Cửa nhựa Abs xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần một thập kỷ và luôn giữ được vị thế hàng đầu trong Top các mẫu cửa nhựa đẹp.

Mẫu cửa này có cấu tạo bao gồm 5 lớp sau:

• Deco-sheet: Lớp nhựa thông hợp tính tạo màu vân gỗ tự nhiên như thật.
• Lớp nhựa Abs và các chất phụ gia để tăng khả năng chống cháy.
• Lớp gỗ LVL nhằm khắc phục tình trạng cong vênh và kẽ hở.
• Gỗ PVC có độ giãn nở tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đục lỗ và mài nhẵn.
• Lớp cuối cùng Honeycomb giúp tăng khả năng chịu nhiệt và cách âm hiệu quả.

cửa nhựa abs hàn quốc tphcm

Ưu điểm

Cửa nhựa Abs được nhiều chủ công trình, nhà thầu ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:
• Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc giả gỗ tự nhiên, đang dạng vân gỗ. Đặc biệt, lớp màu dày đến 3mm giúp chống trầy xước và không bị phai màu khi lau dọn.
• Nguyên liệu sản xuất có thành phần nhựa dẻo cùng các chất phụ gia có tác dụng chống thấm nước, cách điện, cách âm, chống cháy hiệu quả.
• Ít bị hư hỏng, không cong vệnh dù thời tiết thay đổi đột ngột.
• Cửa gỗ nhựa đẹp Abs có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực đỉnh.
• Cửa được làm từ những nguyên liệu cao cấp, có độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và con người.
• Cấu tạo từ gỗ tổng hợp, gia cố thêm lõi thép nên cửa gỗ có khả năng chống nước tốt, không bị mối mọt, ẩm mốc.
• Phù hợp với nhiều mục đích xây dựng công trình, trang trí nội thất cho văn phòng, căn hộ chung cư, bệnh viện, nhà dân, trường học,…
• Giá thành cửa nhựa Abs tương đối rẻ hơn những loại cửa khác cùng công dụng và kiểu dáng.

Các mẫu cửa nhựa Abs đẹp cao cấp đẹp

Dưới đây là những mẫu cửa nhựa đẹp Abs được khách hàng yêu thích tại Phong Thịnh Door:

cửa nhựa hàn quốc  cửa nhựa hàn quốc mẫu cửa nhựa hàn quốc cửa phòng ngủ Hàn Quốc mẫu cửa hàn quốc nhà vệ sinh cửa thông phòng có ô thoáng rỗng cửa nhựa hàn quốc

cửa nhựa hàn quốc chính hãng cửa nhựa hàn quốc kos610 cửa nhựa hàn quốc có ô thoáng cửa nhựa giả gỗ phòng ngủ

2. Cửa nhựa gỗ composite Sungyu

Cửa nhựa gỗ composite được sản xuất từ hạt nhựa và bột gỗ ép chặt với keo để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Đây cũng là một trong các dòng cửa nhựa gỗ tốt nhất hiện nay. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng,cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa nhà tắm….rất nhiều ứng dụng đa dạng khi sử dụng cửa nhựa gỗ.

Cửa nhựa gỗ Composite Sungyu – Hình lắp thực tế

Cửa nhựa gỗ SUNGYU  là dòng cửa nhựa composite cao cấp hiện nay trên thị trường với rất nhiều hoa văn, màu sắc và mẫu khác nhau để lựa chọn. Khung cửa và cánh cửa được cấu tạo nguyên khối nhựa gỗ bền chắc không sợ nước, mối mọt. Bề mặt cửa được phủ vân giả gỗ, hoặc được sơn cao cấp đem đến những mẫu cửa nhựa đẹp cổ điện và hiện đại.  cửa nhựa phòng ngủ syb 231

Ưu điểm

Có nên mua cửa nhựa đẹp Composite không? Để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn nên tham khảo nhanh các ưu điểm nổi bật của loại cửa này sau đây:
• Nguyên liệu chế tạo cửa được pha trộn theo định lượng hợp lý nên mang lại tác dụng hiệu quả trong việc chống ăn mòn, thấm nước, nứt nẻ, ẩm mốc, mối mọt,…
• Bề mặt cửa gỗ trơn mịn, lớp màu bền, bóng đẹp theo thời gian.
• Kiểu dáng vân gỗ đa dạng và phong phú, mang đến cảm giác sang trọng, tự nhiên,
• Trọng lượng cửa gỗ Composite khá nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển khi thi công, không gây tiếng động ồn khi đóng mở cửa.
• Loại cửa này phù hợp với những không gian có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà vệ sinh, cửa thông phòng,..
• Cửa có độ bền bỉ, dẻo dai cao, chịu nhiệt tốt.
• Khả năng cách âm hiệu quả, đảm bảo độ riêng tư cao cho người sử dụng.
• Kiểu thiết kế nẹp cửa và khuôn vừa vặn với từng độ dày của tường, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
Cửa nhựa đẹp Composite có giá thành và chi phí lắp đặt rẻ hơn so với nhiều loại cửa khác tương đương chất lượng.

cửa nhựa composite sungyu cửa phòng chung cư cua composite phong ngu cua composite chong nuoc mẫu cửa nhựa sungyu cửa composite họa tiết mẫu cửa nhà đẹp composite

3. Mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan

✅ Mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan được cấu tạo hoàn toàn từ hạt nhựa PVC cao cấp, dòng cửa gỗ này hiện là dòng cửa thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm như bền, không giòn theo thời gian, không cong vênh và hợp túi tiền.

Mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan 

Với công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp và không còn lo lắng vấn đề sơn lại giống như cửa gỗ tự nhiên.

 

Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Y@DOOR, cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại. Có nhiều mẫu cửa nhựa Đài Loan cho quý khách lựa chọn.

Ưu điểm
• Tính kháng nước, kháng ẩm và chống mối mọt hiệu quả
• Màu sắc thiết kế giống với vân gỗ tự nhiên, đem lại nhiều sản phẩm cửa nhựa đẹp
• Màu sắc đa dạng như vân gỗ, trắng sứ và đa dạng các tone màu khác nhau
• Lớp phủ màu dày chống trầy xước, khó phai màu, thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh
• Trọng lượng cửa nhẹ, dễ dàng di chuyển cho công việc lắp đặt
• Khả năng chống cong vênh, co ngót do ảnh hưởng thời tiết khí hậu tại Việt Nam

cửa nhà vệ sinh lâm đồng mẫu cửa nhựa đài loan nhà vệ sinh Mẫu cửa thông phòng nhựa gỗ ghép thanh cửa giá rẻ cửa nhựa đài loan giá rẻ cửa nhựa đài loan giả gỗ

Một số mẫu cửa đẹp thực tế đã được lắp đặt và nghiệm thu:

1. Cửa nhựa Hàn Quốc

Các mẫu cửa nhựa đẹp Hàn Quốc sẽ luôn làm hài lòng quý khách bởi sự tinh tế và hiện đại. Các mẫu cửa phòng ngủ và cửa nhà vệ sinh đều phù hợp với nội thất hiện đại.

>>> Xem mẫu đầu đủ tại: mẫu cửa nhựa Hàn Quốc

cua nhua nha ve sinh co la sach cửa nhựa phòng ngủ giá rẻ

2. Cửa nhựa Đài Loan

Những mẫu cửa nhựa đẹp Đài Loan ghép thanh, tạo pano giả gỗ hiện đại, vừa chống nước, chống mối mọt và tuổi thọ cao. Cửa có giá thành vừa phải.

cửa nhà vệ sinh đài loan

3. Cửa nhựa Composite thương hiệu Sungyu

Mẫu cửa nhựa đẹp Sungyu hay còn gọi là dòng cửa Composite – cửa nhựa Composite. Cửa có độ bền cao, các mẫu mã đều được chạy CNC pano, cửa có nhiều màu giả gỗ hiện đại đến cổ điển. Cửa phù hợp dùng cho tất các loại cửa đi, cửa phòng ngủcửa nhà vệ sinh.

>>> Xem mẫu đầy đủ tại: mẫu cửa nhựa gỗ Sungyu

cửa nhựa composite màu trắng cửa nhựa giả gỗ phòng ngủ cửa composite vân gỗ

3. Cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc

Cửa nhựa lõi thép là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay. Với tính năng chống chịu được thời tiết, độ bền cao cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, cửa nhựa lõi thép đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn sở hữu ngôi nhà bền vững và tiết kiệm năng lượng. Cửa nhựa lõi thép Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty LG Hausy được phân phối qua Việt Nam bởi công ty Kumo.

cửa nhựa lõi thép hcm cửa sân thượng nhựa lõi thép Cửa sổ nhựa lõi thép

Báo giá bán cửa nhựa đẹp và độ bền là bao lâu?

Các loại cửa nhựa giả gỗ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh mẫu mã cửa nhựa đẹp thì độ bền cũng là yếu tố mà người dùng đặc biệt quan tâm. Tùy vào chất liệu cấu tạo, độ dày mỏng của phôi và cấu tạo lõi trong của cửa mà mỗi loại cửa nhựa sẽ có độ bền tương đối khác nhau, nhưng nhìn chung đều có tuổi thọ khoảng từ 5 năm – 30 năm. Kéo dài cụ thể bao lâu sẽ còn tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng.

Giá bán cửa nhựa đẹp ?

Do sự đa dạng trong chất liệu và mẫu mã mà giá thành cửa nhựa có khoảng giao động rất lớn, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Ở phân khúc giá rẻ, để sở hữu 1 mẫu cửa nhựa, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng trên dưới 1 triệu đồng, nhưng con số này sẽ lên đến 4.000.000 – 5.000.000 ở phân khúc cao cấp để có được mẫu cửa nhựa đẹp với kiểu dáng sang trọng.

Tham khảo thêm: Cửa nhựa nhà vệ sinh Phong Thịnh Door

Trên đây là tổng hợp những mẫu cửa nhựa đẹp, giá tốt tại Phong Thịnh Door. Hy vọng qua bài viết này, quý khách có thể biết được các đặc điểm nổi trội của từng loại của, đồng thời lựa chọn mẫu cửa phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

cửa nhựa nhà vệ sinh ưu điểm

Mua cửa nhựa đẹp, giá tốt, lắp đặt chuyên nghiệp ở đâu?

Mua cửa nhựa đẹp ở đâu giá tốt, lắp đặt chuyên nghiệp? Tuy hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị bán cửa nhựa nhập khẩu, nhưng quý khách nên tìm đến những cửa hàng có độ uy tín cao như Phong Thịnh Door để đảm bảo được cung ứng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Phong Thịnh Door tự hào là đơn vị phân phối các mẫu cửa nhựa đẹp cùng các phụ kiện đi kèm, đáp ứng 3 phân khúc rẻ – trung- cao cấp. Công ty sở hữu quy trình sản xuất chuẩn hóa đồng thời kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng đầu vào, từ đó tạo ra sản phẩm với giá thành ưu đãi.

Ngoài ra, Phong Thịnh Door cũng chú trọng đến các dịch vụ tiện ích kèm theo như chính sách tư vấn, giao hàng, thanh toán, chế độ bảo hành, đổi trả, khuyến mãi,…. để mang đến cho quý khách trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Tham khảo thêm: Cửa nhựa phòng tắm Phong Thịnh Door

Trên đây là tổng hợp những mẫu cửa nhựa đẹp, giá tốt tại Phong Thịnh Door. Hy vọng qua bài viết này, quý khách có thể biết được các đặc điểm nổi trội của từng loại của, đồng thời lựa chọn mẫu cửa phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Phong Thịnh Door để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn.

Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr Phong 0832.608.608 Ms. Oanh0796.636.808 Ms Mến0796.909.646 Mr Hà

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Showroom: 87, Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

Xem thêm: Mẫu cửa nhựa hai cánh

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903