Cửa Nhựa ABS Cao Cấp Chính Hãng – Cửa nhựa ABS là gì ?

mẫu cửa nhựa hàn quốc

Cửa nhựa ABS là gì? – 플라스틱 문 ABS là dòng cửa nhựa cao cấp đã xuất hiện phổ biến vài năm trở lại đây. Đây là dòng cửa nhựa được sản xuất từ hạt nhựa ABS cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cửa có độ bền cao, và nhiều ưu điểm khác. Để tìm hiểu về loại cửa này chúng ta nên bắt từ từ loại nguyên liệu làm ra chúng: Hạt Nhựa ABS

cửa nhựa abs là gì ?
cửa nhựa abs là gì ?

Đặt tính nhựa ABS là gì ?

Nhựa ABS có tên đầy đủ  Acrylonitrin Butadien Styren rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ. Tính chất đặc trưng của ABS là độ chịu va đập và độ dai.

  • Nhựa ABS có công thức hóa học Công thức: (C8H8·C4H6·C3H3N)n là một loại nhựa nhiệt dẻo thông dụng dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, dụng cụ âm nhạc, đầu gậy đánh golf, các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, Nón bảo hiển…
  • Nhựa ABS có độ bền cực cao và có độ vững chắc trong thành phần hóa học điểm đặc biệt nữa của loại nhựa này là khả năng chịu nhiệt chống mài mòn tốt đó là lý do tịa sao nhựa ABS được áp dụng trong việc sản xuất các vỏ bánh răng trong động cơ của các loại xe.

Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp.

Độ ổn định dưới tải trọng rất tốt, ABS chịu nhiệt tương đương hoặc tốt hơn Acetal, PC.. ở nhiệt độ phòng. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.

Cửa nhựa ABS là gì ?

Cửa nhựa ABS là cửa được làm từ chất liệu nhựa ABS. Mẫu mã và màu sắc có nguồn gốc xuất phát từ Hàn Quốc. Hiện nay các công ty Hàn Quốc đã có nhà máy tại Việt Nam và sản xuất dòng cửa này. Các công ty nổi tiếng chính hãng phải kể đến là KUMO VINA (thương hiệu KOS), Hisung, Younglim.

Nhựa ABS được ứng dụng trong đời sống như thế nào?

Nhựa ABS là 1 trong 2 loại nhựa được phép sử dụng để chế tạo đồ chơi cho trẻ em. Những đồ chơi được sản xuất từ nhựa ABS an toàn cho các bé, không có mùi nhựa khó chịu và bền hơn.

Ngoài ra, nhựa ABS còn được sử dụng trong các ngành điện tử, kỹ thuật nhiệt lạnh, ngành công nghiệp ô tô, xe máy, bao bì….

Riêng trong ngành vật liệu xây dựng: Nhựa ABS là một vật liệu cứng, không dễ bị trầy xước, không dễ bị biến dạng, chịu lực và chịu nhiệt tốt,…vì thế chúng được sản xuất thành tấm ABS sheet để sản xuất ra 01 dòng cửa nhựa ABS.

>> Tham khảo cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Cấu tạo cửa nhựa ABS như thế nào ?

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc bao gồm hai lớp ngoài là DeCo – Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

Cửa nhựa ABS ngoài tấm nhựa làm từ nhựa ABS, Khung cánh bên trong được chế tạo hoàn toàn từ thanh nhựa PVC. Cạnh ổ khóa có gia cường bằng ván gỗ công nghiệp cao cấp. Phần rỗng bên trong cánh được ép lớp giấy honeycomb giảm âm, giảm trọng lượng cho cánh.

Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhưạ đặt biệt (Acrylonitrile Butadiene Stryene) và các chất phụ gia đặt biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

Cấu tạo cửa nhựa Hàn Quốc

Lớp giữa thanh khung nhựa PVC giản nỡ được ép quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp đến là LVL gỗ cứng xếp thành nhiều lớp, nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Trong cùng là giấy honeycomb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm. Tất cả được gắn kết với nhau bằng loại keo đặt biệt. Và ép bằng máy thủy lực công suất 7 tấn trong 10 giờ. Tạo ra cánh cửa dày 36mm, chắn chắn và cố độ ổn định cực kì cao.

Tiếp theo khung nhựa lõi thép gỗ cứng giữa nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh. Khung cửa được thiết kế với nhiều hệ khung khác nhau, và hệ khung lắp ghép thông minh.

Ưu điểm cửa nhựa abs là gì ?

+ Cửa nhựa ABS không cong vênh, co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam, không bị nở do thời tiết ẩm hoặc ngập nước

+ Cửa nhựa ABS Chịu nước tốt, không bị mối mọt, không bị giòn, không xuống màu theo thời gian

+ Màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng với nhiều loại vân gỗ khác nhau.

+ Dễ lâu chùi, không bị cào xướt. An toàn cho người

+ Giá thành của sản phẩm tốt hơn nhiều so với các loại cửa gỗ tự nhiên hay các loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp khác.

Ứng dụng cửa nhựa ABS là gì ?

Cửa nhựa ABS được ứng dụng hầu hết cho mọi công trình, từ nhà dân cho đến các công trình cao cấp hiện nay. Được sử dụng cho phòng ngủ, cửa đi, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng họp, cửa phòng bếp, cửa phòng giặt…

Cửa có kiểu dáng hiện đại lẫn những mẫu cổ điển, có nhiều mà sắc và vân gỗ khác nhau thích hợp với nhiều loại nội thất bên trong nhà. hiện nay cửa được sử rất nhiều cho các chung cư cao cấp, biệt thự, văn phòng công ty… Thích hợp dùng làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh…

>> Xem thêm báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Một số mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc

cửa nhựa hàn quốc

– Cửa nhựa abs là gì ? Là cửa do chính công ty Hàn Quốc KUMO sản xuất chính hãng, chất lượng uy tính vượt trội, để tránh mua hàng giả mạo quý khách nên chọn cửa nhựa ABS do công ty KUMO sản xuất. Chúng tôi tự hào là nhà đại lý cấp I, phân phối dòng cửa nhựa ABS chính hãng.

Sản phẩm Giá thành (vnđ)
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.609-M8707 2.950.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.611-FZ805 2.950.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.610-K1129 2.950.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.120-K5300 2.950.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.207-MQ808 2.950.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.303D-K5300 3.250.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.105a-MQ808 3.150.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.203-MT104 3.150.000
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS.206-K1129 3.250.000
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.101F-U6405 3.580.000
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.101E-U6405 3.580.000
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.101G-MT104 3.620.000

Cách tính giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Để tính giá cho bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc, khách hàng cần biết chính xác kích thước cửa cần làm là bao nhiêu. Từ đó so sánh với catalogue sản phẩm và có được đơn giá cửa theo mã sản phẩm. Bước tiếp theo là tính toán tổng giá cửa như sau:

Tổng giá cửa = Đơn giá cửa + Nẹp chỉ 2 mặt + Giá phụ kiện + Phí vận chuyển + Phí lắp đặt (nếu có)

Ví dụ: 

  • Bạn chọn mẫu cửa nhựa ABS với mã sản phẩm KOS.116 với kích thước 900x2200mm. Như vậy, đơn giá sản phẩm là 2.950.000 đồng/bộ.
  • Nẹp chỉ 2 mặt cộng thêm 400.000 đồng/bộ
  • Chọn thêm khóa tròn gạt Hàn Quốc với đơn giá 400.000 đồng/bộ.
  • Công lắp đặt 300.000 đồng/bộ.

Như vậy ta tính được tổng giá tiền cho bộ cửa (đã bao gồm công lắp đặt) là:

2.950.000 + 400.000 + 400.000 + 300.000 = 4.050.000 đồng

 Một số mẫu thi công thực tế

Cửa nhựa abs đôi có ô fix

Cửa nhựa abs KOS 111-M8707

Cửa nhựa abs KOS 111-M8707

Mẫu cửa nhựa ABS KOS 305-W0901

Mẫu cửa nhựa ABS KOS 305-W0901

Cửa nhựa ABS KOS 117-K1129

Cửa nhựa ABS KOS 117-K1129 có ô fix kính trong

Cửa đôi ABS

Cửa đôi ABS

cửa phòng họp

Mẫu cửa abs KOS 202-W0901

Cửa ABS mẫu KOS 206-K1129

Cửa ABS mẫu KOS 206-K1129

Mẫu cửa ABS KOS 113-K5300

Mẫu cửa ABS KOS 113-K5300 có thêm lá sách thông gió

Mẫu cửa ABS KOS 113-K1129

Mẫu cửa ABS KOS 113-K1129 có thêm lá sách thông gió

ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa abs KOS 105-W0901

So sánh cửa nhựa ABS Hàn Quốc so với các dòng cửa làm bẳng chất liệu khác:

– Khung xương bên trong Cửa nhựa giả gỗ ABS làm bằng gỗ PVC giãn nở và hỗ trơ cho việc láp ráp phụ kiện hoặc khóa một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cửa cửa, Nhựa LVL có khả năng chống nước tuyệt đối mang lại nhiều ưu điểm mà các loại cửa khác không có được.

– Khả năng cách âm tốt đây là một ưu điểm cửa cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Bên trong lõi cửa nhựa ABS có một lớp giấy với kết câu giống như tổ ong với mục đích là cách âm và làm giảm trọng lượng của cửa.

Bản so sánh ưu và nhược điểm các loại cửa

           LOẠI CỬA                     TÍNH NĂNG KY THUẬT                                ƯU ĐIỂM                            NHƯỢC ĐIỂM
Membrane Door Ván ép từ bột gỗ MDF dùng máy NC, ép thành nhiều kích cỡ đủ loại NC là máy tạo ra một loạt các hình dạng riêng biệt. -Độ ẩm được biến đổi bên trong dẫn đến tình trạng dễ bị mối mọt. Dễ dàng bị cháy.
       Skin Door Ván ép làm từ bột gỗ được ép chặt lại và phủ thành nhiều lớp với nhiều kích cỡ đủ loại Giá thành rẻ Dễ dàng bị biến dạng trong quá trình sử dụng do sự dãn nở của bột gỗ.

Gặp nước sẽ làm các bột gỗ giãn nở và dẫn đến hư cửa.

Rất dê bị mối mọt.

Dễ bị biến dạng và dê cháy.

     Wood Door Được làm từ gỗ tự nhiên

Được làm từ các lớp gỗ công nghiệp ép chạt lại thành tấm

Độ bền cao

Mãu mã đa dang

Màu gỗ đẹp

Giá thành cao.

Vận chuyển khó khăn.

Cửa sử dụng thời gian đầu. hay bị cong vênh do sự giãn nở của gỗ.

    Plastic Door Cửa nhựa PVC Giá thành rẻ

Độ bền phụ thuộc chất lượng PVC nhà cung cấp.

Cách âm không tốt.

Độ bền không cao.

Mẫu mã bị hạn chế.

     HDF Door Ván gô làm từ bột gô ép chặt phủ thành nhiều lớp nhiều kích cỡ Độ bền lớn hơn Skin Door Dễ thấm nước.

Mau biến dạng.

Dễ cháy.

Giá thành cao.

     ABS Door Được là từ tấm nhự ABS cao cấp

Loại nhựa chuyên dụng cho sản xuất nón bảo hiểm, làm khung xe ôto…

 

Độ bền cao

Mẫu mã đa dạng và có nhiều mẫu mã có kết cấu giống gỗ

Không thấm nước

Không bị biến dạng cong vênh.

Độ ấm không có

Khả năng cách âm cách nhiệt tốt

Dễ dàng lắp đặt và thi công

Giá thành hợp lý

Trọng lượng nhẹ.

Khả năng chịu lực kém so cửa gỗ.

Những điều cần biết trước khi lắp đặt cựa nhựa ABS Hàn Quốc

– Ngoài những ưu điểm nổi bật cũng như tất chất ưu việt của cửa nhựa ABS hàn quốc bên cạnh đó mẫu cửa này cũng có nhược điểm lớn mà bất cứ khách hàng nào cũng cần phải biết để tránh và bảo vệ cửa nhà mình một cách tốt nhất

+ Cửa nhựa ABS hàn Quốc chỉ chuyên dùng cho các mẫu cửa hệ trong nhà:

Như cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa nhà kho, công ty..Đây đều là những nơi có ít ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Có thể nói đây là một nhược điểm khá lớn đối với loại cửa này việc cửa nhựa ABS không được phép tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng đồng nghĩa với việc cửa này chỉ được  sử dụng chủ yếu trong nhà hoặc trong không gian mát,

Vì sao cửa nhựa ABS lại có nhược điểm như vậy thì chúng ta phải hiểu về cấu tạo của cửa nhựa ABS Hàn Quôc vì những cầu tạo trên mà khi cửa nhựa ABS tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh sáng sẽ làm cho cửa dễ bị biến dạng và xuống màu theo thời gian.

+ Cửa bị trầy hoặc bị thủng khó vá lại được:

Một khi cửa nhựa ABS bị trày hoặc bị lủng lỗ do tác động của một vật nào đó thì chỉ có nhựa ABS mới có thể vá lại được lỗ thủng đó, với cách sử lý thông thường mà nhiều người hay sử dụng hiện nay đó là cách dùng KEO 502 hay còn gọi là keo dán sắt để vá chỗ thủng. Đối với phương pháp làm này chỉ hữu dụng khi được sử lý trên loại cửa khác như của gỗ.. Còn đối với cửa nhựa ABS thì keo 502 sẽ không có tác dụng lâu bền mà chỉ có tác dụng mang tính chất tam thời rồi đâu lại vào đó.

+ Trong lượng nhẹ:

Trong lượng cửa nhựa ABS Hàn Quốc khá nhẹ so với các dòng cửa khác, trong lượng thực cửa của nhựa ABS Hàn Quốc giao động trong khoảng 27kg đến 32kg đã bao gồm cả khung cửa, việc cửa nhẹ cũng làm cho khách hàng khá là lo lắng khi lắp vào ngôi nhà mình và sợ chúng không được bền hoặc an toàn.

+ Những vấn đề an toàn hay chất lượng đôi khi không liên quan đến trọng lượng của cửa mà phần lớn liên quan đến chất liệu làm ra cửa và cách mà chúng ta sử dụng cửa như thế nào. đối với cửa nhựa ABS Hàn Quốc sản phẩm đã được chứng nhận về chất lượng và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

cửa nhựa hàn quốc kos610 cửa nhựa abs phòng ngủ cửa nhựa giả gỗ phòng ngủ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng: Công ty PhongThinhDoor

>>> Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ0918.693.612 Mr. Phong

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903