Báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2024

cửa thép vân gỗ đẹp

Cửa thép vân gỗ hiện đang là sản phẩm được sử dụng nhiều cho cửa chính nhà biệt thự sân vườn, nhà mái thái, cửa căn hộ chung cư. Đây là dòng cửa được sản xuất từ chất liệu thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chống trộm, chống cháy tốt so với các dòng cửa khác.

Cửa được phủ lớp vân giả gỗ nên rất phù hợp với mọi không gian nhà ở khác nhau như: cửa chính, cửa hậu hoặc cửa sổ. Dưới đây Phong Thịnh Door xin giới thiệu đến quý khách báo giá, cũng như các mẫu mã cửa thép đang được ưu chuộng này.

cửa thép vân gỗ đẹp

Tìm hiểu cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là loại cửa được chế tạo hoàn toàn bằng vât liệu thép và có bề mặt sơn phủ vân giả gỗ đồng bộ từ cánh, chỉ, khung bao cửa. Cửa thép vân gỗ có khả năng chống trộm và ngăn cháy tốt hơn so với các loại cửa khác.

Hiện nay cửa thép vân gỗ thường được sử dụng cho cửa chính nhà mái thái, biệt thự sân vườn vì khả năng chống đột nhập và chống chịu thời tiết tốt.

Cập nhật giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa thép đa dạng kích thước cũng như kiểu dáng nên mức giá sẽ có thay đổi. Đồng thời, giá cả của sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng đơn vị lắp đặt, nhà cung cấp.

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về giá cửa thép vân gỗ trên mặt bằng chung, Phong Thịnh Door gởi đến khách hàng bảng báo giá mới nhất của công ty. Bảng báo giá cửa thép vân gỗ chi tiết:

Tên sản phẩm Mẫu cửa Đơn giá (VNĐ/m2)
Loại cửa 1 cánh

  • Thép dày 0.7 mm
  • Độ dày thép làm khung 1.2 mm
  • Khung rộng 100-120 mm
  • Lõi foam
Cánh phẳng 2.480.000
Mẫu cửa dập pano 2.520.000
Mẫu cửa vòm cong 2.890.000
Loại cửa 2-4 cánh

  • Thép dày 0.7 mm
  • Độ dày thép làm khung 1.2 mm
  • Khung rộng 150-240 mm
  • Lõi foam
Cánh phẳng 2.770.000
Mẫu pano 2.820.000
Mẫu pano trống 2.840.000
Mẫu cửa vòm cong 3.310.000
Mẫu cánh + kính cường lực 10 mm 3.130.000
Mẫu cánh + kính cường lực 12 mm 3.180.000
Loai cửa sổ

  • Thép dày 0.7 mm
  • Độ dày thép làm khung 1.2 mm
  • Khung rộng 150-240 mm
  • Lõi foam
Mẫu có ô kính 2.980.000
Mẫu pano 3.120.000

Ưu điểm do cửa thép vân gỗ mang lại

Hiện nay, cửa thép giả gỗ ngày càng được sử dụng, đặc biệt là nhà mái thái, biệt thự sân vườn. Chúng được khách hàng lựa chọn để lắp đặt tại rất nhiều vị trí, từ cửa chính, cửa thoát hiểm, cửa hậu cho đến cửa thông phòng.

  • Khả năng chống cháy hiệu quả: Được cấu tạo từ thép nguyên tấm nên cửa có khả năng chống cháy rất tốt. Giúp ngăn ngừa khói bụi, cháy lây lan trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện với khả năng chống trầy xước. Các mẫu pano thẩm mỹ cao
  • Đảm bảo tính an toàn: Cấu tạo chắc chắn bằng thép. Khả năng chống chống đột nhập tốt .
  • Độ bền bỉ: Chất liệu thép bền bỉ, không bị cong vênh hay co ngót và khả năng chịu lực tốt nên cửa thép vân gỗ có tuổi thọ sử dụng rất lâu.
  • Dễ bảo trì, bảo dưỡng: Đây là dòng cửa có tuổi thọ cao, khách hàng có thể yên tâm kể cả ngoài trời và trong nhà mà không phải lo lắng.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn chỉ cần mua một lần là đã có thể sử dụng lâu dài. không phải lo lắng thay cửa do mối mọt hay rỉ sét.

Cấu tạo chi tiết cửa thép vân gỗ:

Kiểu dáng bên ngoài của cửa thép khá tương đồng với các loại cửa ra vào thông thường nhưng kết cấu cửa lại có phần khác biệt tạo nên ưu thế của loại cửa này.

  • Cánh cửa: Lớp ngoài của cửa là 2 tấm thép phủ lớp sơn tĩnh điện vân gỗ cao cấp. Ở giữa là 2 tấm thép mạ điện là hệ thống xương sống chịu lực Honeycomb cùng với khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt.
  • Bề mặt cửa: Đúng như tên gọi của sản phẩm, nhà sản xuất ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa, sau đó tiến hành sơn tạo vân gỗ lên bề mặt giúp bề mặt cửa trông giống y hệt như cửa gỗ thật và bền màu hơn.
  • Khung cửa: Đây là bệ đỡ cho cánh cửa, được phủ một lớp sơn tĩnh điện an toàn và là bộ phận nối cửa với các bức tường.
  • Các phụ kiện đi kèm: bản lề, tay cầm, ô cửa kính, ổ khóa,… là những bộ phận không thể thiếu để hoàn thiện bộ cửa thép chống cháy vân gỗ.

cấu tạo cửa-thép-vân-gỗ-lõi-foam.jpg

Phân loại cửa thép vân gỗ hiện nay

Cửa thép được phân phối trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau. Để bạn dễ dàng tham khảo cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như với không gian sử dụng Phong Thịnh Door đã phân loại cửa thép vân gỗ thành 5 loại khác nhau dưới đây:

Loại cửa thép 1 cánh:

Với những khu vực cửa có diện tích nhỏ hẹp, cửa thông phòng, cửa hậu…mẫu cửa này là sự lựa chọn tối ưu, giúp tiết kiệm tối đa không gian và không làm ảnh hưởng đến việc đi lại của các thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, loại cửa này rất dễ đóng mở, rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

mẫu cửa thép giả gỗ 1 cánh

Loại cửa thép 2 cánh:

Loại cửa thép 2 cánh đều thường được sử dụng để làm cửa chính, cửa hậu, cửa ra vào. Với thiết kế sang trọng, sản phẩm cửa thép vân gỗ 2 cánh sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của mình, tạo ấn tượng cho các vị khách ghé thăm.  

Khi mua cửa thép 2 cánh, cần chú ý đến kích thước cửa, chiều mở cánh cửa để không bị sai sót trong quá trình lắp đặt. Hầu hết các phụ kiện cửa hiện nay đều phù hợp với cửa thép vân gỗ 2 cánh.

Các mẫu cửa thép 2 cánh có thể là 2 cánh đơn, có thể ô thoáng hoặc không ô thoáng. Có thể thêm ô kính trên cánh, làm theo các mẫu pano như cửa đơn 1 cánh.

Xem: Kích Thước Cửa Chính 2 Cánh Theo Phong Thủy Chuẩn 2024

mẫu cửa thép giả gỗ 2 cánh đều

Loại cửa thép 2 cánh lệch (cửa mẹ bồng con)

Dòng cửa thép 2 cánh lệch có thiết kế 2 cánh có kích thước không giống nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế phong thủy của vị trí, không gian lắp đặt. Một bộ cửa thép 2 cánh thường sử dụng cho cửa đi, cửa hậu.

Loại cửa thép 4 cánh đều:

Là loại cửa có kích thước lớn nhất, thể hiện được sự uy nghi, bề thế và sang trọng. Đây là lựa chọn hoàn hảo đối với những ngôi nhà có mặt tiền tương đối rộng rãi. Sản phẩm cửa thép 4 cánh mang lại vẻ bề thế cho gia chủ.

Việc lắp đặt cửa thép 4 cánh đòi hỏi phải lắp trước khi hoàn thiện ô tường. Sau khi lắp đặt, bề mặt của tường sẽ được tiếp tục hoàn thiện bằng bột trét và nước sơn.

cửa thép vân gỗ 4 cánh đều

Loại cửa thép 4 cánh lệch:

Mẫu cửa thép 4 cánh lệch được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn hiện nay. Kích thước của 2 cánh cùng một bên sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Các cánh đối xứng nhau qua trục giữa của cửa sẽ có kích thước bằng nhau để đảm bảo sự cân đối cho tổng thể của bộ cửa và không gian.

cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bộ cửa thép vân gỗ

Các loại cửa ngày nay đều được sản xuất theo mẫu mã và kích thước thực tế tại công trình. Cần phải qua nhiều khâu như: Chọn mẫu, đo đạc, sản xuất, giao hàng rồi mới đến lắp đặt, hoàn thiện.

Đây là 5 yếu tố ảnh hưởng đến việc phát sinh giá khi làm cửa:

Mẫu cửa, kiểu cửa:

Bảng giá bán cửa sắt giả gỗ các đơn vị đưa ra đều là báo giá dựa trên những mẫu, màu cơ bản. Trong trường hợp khách hàng chọn lựa mẫu cửa, màu cửa khác phức tạp hơn, đơn giá sẽ tăng. (Ví dụ cửa làm thêm kính, pano ô kính, hay ô chớp…).

Kích thước cửa thép vân gỗ

Cửa thép thường được “may đo” cho khách hàng, dựa trên những kích thước cửa thông dụng. Trường hợp kích thước cửa vượt quá kích thước tiêu chuẩn đưa ra, đơn giá sẽ tăng. Lý do là cửa đó sẽ phải dùng tấm thép lớn hơn.

Phụ kiện cửa (khóa, mắt thần…)

Mỗi công trình sử dụng loại phụ kiện với chất liệu, thương hiệu và mức giá khác nhau, do nhu cầu mỗi gia chủ khác nhau.

Khu vực lắp đặt xa hay gần

Chi phí vận chuyển, lắp đặt loại cửa thép giả gỗ này phải dựa vào từng công trình để tính toán cụ thể.

Số lượng cửa lắp thực tế

Nếu khối lượng cửa lớn, Phong Thịnh Door sẽ tính toán để cho bạn mức giá hợp lý nhất, có lợi cho cả đôi bên. Vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, vì lợi ích của chính bạn.

Kích thước cửa thép tiêu chuẩn cần biết khi mua cửa thép

Cửa thép vân gỗ thông thường có kích thước cố định, không giống như các loại cửa thép khác có thể được làm theo kích thước tùy ý.

  • Hiện tại các dòng cửa thép vân gỗ 1 cánh đều có kích thước Max: chiều Ngang X Cao là: 1.200mmX 2.200mm
  • KT cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch thông thường là từ 1.080mm – 1.109mm.
  • KT cửa thép vân gỗ 2 cánh đều thông thường là từ 1.762mm – 1.890mm.
  • KT cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch thông thường là từ 2.160mm – 2.170mm.
  • KT cửa thép vân gỗ 4 cánh đều thông thường là từ 2.450mm – 3.720mm.

Do vậy khi thiết kế và xây dựng ô chờ quý khách nên lưu ý không được vượt quá kích thước này. Nếu chiều cao vượt có thể sử dụng thêm ô fix kính hoặc ô fix cố định. Nếu chiều ngang vượt có thể làm làm cửa mẹ bồng con hoặc cửa 2 cánh, cửa 4 cánh…

Cửa thép sơn vân gỗ có bền tốt không ?

Với cấu tạo 2 mặt ngoài là thép sơn tĩnh điện với khả năng chống trầy xước cao, bên ngoài phủ lớp vân gỗ mang đến tính thẩm mỹ cho sản phẩm, nên dòng cửa thép vân gỗ sang trọng, hiện đại có những tính năng nổi bật mà các dòng cửa khác không có được.

Ngoài ra cửa thép vân gỗ còn có khả năng chống cháy 60 phút 90 phút 120 phút. Khả năng chống đột nhập tốt hơn so với cửa gỗ tự nhiên

Nhược điểm

Sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Ngoài những ưu điểm nổi bật ra, thì dòng cửa thép vân gỗ cũng có những mặt hạn chế như:

  • Cửa không thể làm theo mẫu tùy ý, không thể chạm khắc như so với gỗ tự nhiên.
  • Dễ bị móp méo nếu chịu tác động của lực mạnh, mặc dù không làm hư hỏng cửa, nhưng khiến cửa bị móp méo mắt thẩm mỹ. Nhất là trong quá trình vận chuyển, thường bị trầy lớp sơn hoặc bị móp do cấn hoặc cạ. Vấn đề này nằm trong bảo hành, chúng tôi sẽ cố gắn khắc phục cho khách hàng.

Các mẫu cửa thép vân gỗ được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu cửa thép vân gỗ đều mang lại những ưu điểm nổi bật cho ngôi nhà của mình. Bộ cửa thông thường gồm khung thép, cánh và các phụ kiện đi kèm khác.

lắp cửa thép vân gỗ tại tphcm
Phong Thịnh Door lắp cửa thép vân gỗ tại tphcm
lắp cửa thép giả gỗ 1 cánh cho nhà sân vườn
Phong Thịnh Door lắp cửa thép giả gỗ 1 cánh cho nhà sân vườn
mẫu cửa thép giả gỗ đơn giản
Mẫu cửa thép giả gỗ đơn giản

lắp cửa chính thép vân gỗ cho nhà biệt thự

Phong Thịnh Door sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng, giá tốt tại Tp.HCM

Phong Thịnh Door là đơn vị cung cấp cửa thép chính hãng chất lượng, chính hãng trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

5/5 - (1 bình chọn)
0832.608.608 0932.903.903