Mẫu cửa phòng ngủ đẹp 2023

các loại cửa đi

Mẫu cửa phòng ngủ đẹp. Các loại cửa phòng ngủ, cửa phòng ngủ nên sử dụng loại gì, giá cửa phòng ngủ đẹp 2023, thi công và lắp đặ cửa phòng ngủ đẹp tại TPHCM.

các loại cửa đi

Các loại cửa phòng ngủ

Có rất nhiều loại cửa phòng ngủ trên thị trướng mà bạn có thể lựa chọn. Một trong số đó có các loại cửa phòng ngủ như sau:

Mẫu cửa phòng ngủ sắt, cửa thép

Cửa sắt thường được sử dụng cho nhà cấp 4, một số phòng ngủ bình dân với giá rẻ. Loại cửa sắt thường có thiết kế đi kèm các tấm kính. Cửa sắt thường được sơn dầu, một số được sơn giả vân gỗ nhưng không sắt nét.

Hiện nay còn có cửa thép, khác với cửa sắt, cửa thép có mẫu mã đẹp hơn, chắc hơn và bền hơn. Cửa thép Hàn Quốc là một trong các loại cửa được ưu chuộng hiện nay, tuy nhiên giá đắt hơn nhiều so với các loại cửa sắt. Cửa thép Hàn Quốc có màu sắc bắt mắt và mẫu mã hiện đại, cửa có giá từ 6tr – 9tr/bộ tùy vào thiết kiểu và mẫu mã.

cửa thép vân gỗ tphcm
cửa thép vân gỗ tphcm

Mẫu cửa phòng ngủ nhôm kính

Cửa nhôm kính thường được sử dụng cho cửa ngoài nhà, nhưng đôi khi cũng được sử dụng như cửa phòng ngủ hoặc cửa nhà vệ sinh. Cửa nhôm kính được phân thành 2 loại cửa nhôm thường và cửa nhôm dày. Thường loại cửa nhôm thường rất mỏng, giá rẻ, được sử dụng cho nhà vệ sinh nhưng đôi khi chúng cũng được sử dụng cho cửa phòng.

Cửa nhôm dày và tốt hơn là cửa nhôm xingfa hoặc các loại tương tự, thường loại cửa này chắc chắc và đẹp hơn so với các loại nhôm mỏng. Cửa này thường được sử dụng cho những phòng ngủ hoặc căn hộ thiết kế cần lấy sáng nhiều.

cửa nhôm kính mờ phòng ngủ
cửa nhôm kính mờ phòng ngủ

Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên thì khá quen thuộc với người người dân, tuy nhiên hiện nay mức độ khang hiếm ngày càng cao, do đó loại cửa này ít được sử dụng tại các đô thị lớn. Thêm vào đó là đóng cửa hơi nặng nề và gây ra tiếng ồn, nếu bạn là tính đồ của loại cửa nặng, chắc tay thì cửa gỗ tự nhiên không thể bỏ qua, giá cửa gỗ tự nhiên hiện nay cũng khá cao.

Giá 1 bộ cửa gỗ tự nhiên chất lượng và dùng được cũng rơi vào tầm giá 10tr, còn nếu bạn mua những bộ cửa gỗ tự nhiên dưới 8tr thì khả năng là gỗ tạp và gỗ non, rất dễ cong vênh và phí tiền khi mua, hãy căn nhắc thật kỹ vì tiền nào của nấy.

mẫu cửa gỗ căm xe phòng ngủ
mẫu cửa gỗ căm xe phòng ngủ
cửa gỗ tự nhiên
cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa phòng ngủ gỗ công nghiệp

Đây là dòng cửa gỗ giá rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên, được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay, mức giá vừa phải, kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt chính là ưu điểm của loại cửa này. Nhược điểm của loại cửa gỗ công nghiệp là không chịu được ẩm và nước. Cửa gỗ công nghiệp chỉ được sử dụng cho cửa phòng, cửa đi hoặc cửa phòng khách..

cửa thông phòng gỗ công nghiệp
cửa thông phòng gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nhiệp cũng được phân thành 2 loại

Cửa gỗ công nghiệp cao cấp và cửa gỗ công ngiệp giá rẻ. Cửa gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng ván gỗ MDF lõi xanh và phủ màu sắc Melamine. Trong khi các loại cửa gỗ hdf giá rẻ chỉ được sơn màu hoặc sơn phủ PU.

Mẫu cửa phòng ngủ nhựa giả gỗ

Cửa nhựa giả gỗ được sử dụng rất phổ biến hiện nay và dần thay thế cửa sắt, cửa gỗ tự nhiên và cả cửa gỗ công nghiệp. Nhờ những ưu điểm mà cửa nhựa giả gỗ mang lại đã đem dòng cửa nhựa trở thành sản phẩm cửa nổi bật nhất hiện nay.

Cửa có giá thành vừa phải, mẫu mã đẹp và nhất là chống chịu nước, khách mối mọt 100%…. Cửa được sử dụng cho hầu hết các loại cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh với tuổi thọ cực kì lâu dài.

mẫu cửa nhựa hàn quốc vân gỗ
mẫu cửa nhựa hàn quốc vân gỗ

Cửa phòng ngủ nên sử dụng loại gì

Không thể nói được chính xác cửa phòng nên sử dụng loại cửa gì, mà bạn phải tùy theo thiết kế tổng thể, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân. Có nhiều loại cửa phòng ngủ khá đắt tiền nhưng là không phù hợp với nội thất, trong khi có những loại cửa vừa hợp túi tiền lại phù hợp với nội thất nhà bạn.

Hoặc có những loại cửa phòng ngủ bạn cần lấy nhiều sáng thì sử dụng cửa nhôm kính, trong khi có một số phòng ngủ không cần hoặc hạn chế lấy sáng thì nên sử dụng các loại cửa gỗ hoặc cửa nhựa giả gỗ.

Hoặc về nhu cầu sử dụng, bạn muốn có 1 bộ cửa phòng chắc chắn và an toàn thì không thể nghĩ ngay đến cửa sắt hoặ cửa thép.

mẫu cửa nhựa hàn quốc
mẫu cửa nhựa hàn quốc

Giá cửa phòng ngủ đẹp 2023

Tham khảo giá cửa phòng ngủ gỗ công nghiệp và giá cửa nhựa giả gỗ: giá trọn bộ (số lượng 4 bộ trở lên)

Giá cửa gỗ HDF: 2.600.000/bộ

Giá cửa gỗ HDF Veneer : 3.200.000/bộ

Giá cửa gỗ MDF Melamine: 4.600.000/bộ

Giá cửa nhựa Đài Loan: 2.600.000/bộ

Giá cửa nhựa Sungyu: 3.900.000/bộ

Giá cửa nhựa Hàn Quốc: 3.600.000/bộ

Giá cửa thép Hàn Quốc: 8.000.000/bộ

Thi công và lắp đặt cửa phòng ngủ đẹp tại Tp.HCM

Nếu bạn cần mua cửa và lắp đặt cửa phòng ngủ tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc zalo, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cửa cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cửa nhựa nhà vệ sinh với mẫu mã đẹp, bền và chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Có thể bạn tìm: Các loại cửa đi

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903