Cửa Gỗ Plastic Laminate Cao Cấp Tại Tphcm

cua go plastic laminate cao cap

Cửa Gỗ Plastic Laminate Cao Cấp

By PHONGTHINHDOOR

>>> Cửa gỗ cao cấp Laminate là gì ?

Cửa gỗ cao cấp Plastic Laminate là gì? Cấu tạo cửa gỗ Plastic Laminate ? Tại sao cửa gỗ Plastic Laminate sử dụng được cho nhà vệ sinh ? Cửa phòng ngủ Plastic Laminate?, Cửa nhà vệ sinh bằng gỗ công nghiệp Plastic Laminate mua ở đâu tại TpHCM ?

cua go plastic laminate cao cap

Cửa Gỗ Plastic Laminte Cao Cấp

Cửa gỗ Plastic Laminate là một dạng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Việc ra đời của cửa gỗ Plastic là giải quyết triệt để việc sử dụng cửa gỗ công nghiệp cho nhà vệ sinh, toilet, phòng giặt hoặc những nơi ẩm ướt. Ngoài ra nếu sử dụng ở những nơi không ráo thì cửa có tuổi thọ cực cao trên 50 năm, chống trầy xước và va đập mạnh.

>>> Cửa Gỗ Laminate Cao Cấp Là Gì ?

Cấu tạo cửa gỗ Plastic Laminate như thế nào ?

Cửa gỗ công nghiệp Plastic Laminate này có điểm cấu tạo đặc biệt và khác hoàn toàn so với các loại cửa gỗ công nghiệp thông dụng như bạn đã biết trước đó.

Đầu tiên chúng ta cần biết, với các loại cửa gỗ công nghiệp thông thường bền mặt vân gỗ công nghiệp sẽ được cán ép trên một lớp ván HDF hoặc MDF – còn gọi là ván gỗ công nghiệp. Sau đó mới dán vào khung gỗ tự nhiên bên trong cánh, điều này gây ra một nhược điểm lớn cho cửa gỗ công nghiệp là không có khả năng chịu được nước, do gập nước thì ván gỗ HDF hoặc MDF sẽ bị nhanh mục và xuống cấp.

mat cat go mdf

Mặt cắt góc gỗ MDF

Ngược lại với các loại cửa gỗ MDF hoặc HDF. Cửa gỗ Plastic Laminate có lớp vân gỗ cao cấp Laminate được ép dán trên bền mặt nhựa chuyên dụng Plastic do đó không bị nở hay thấm nước, sau đó 2 lớp này sẽ được dán trực tiếp vào cốt gỗ tư nhiên bên trong cánh cửa. Chính vì vậy cửa sẽ không có lớp HDF hoặc MDF nữa mà thay vào đó là lớp Plastic và gỗ tự nhiên bên trong. Việc thay thế này đã làm cho cửa gỗ Plastic Laminate gần giống với tính chất cửa nhựa, chịu nước, chịu mối mọt. Khi gặp nước, nhựa Plastic sẽ không bao giờ bị mục hay nở, điều này cho phép cửa gỗ Plastic chịu được nước.

>>> Cửa Gỗ Công Nghiệp Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

cua go plastic laminate mat cat

Mặt cắt góc cửa gỗ Plastic Laminate

Ngoài lớp Laminate là vật liệu phủ bề mặc cực kì cao cấp hiện nay, lớp này có khả năng chống cong vênh, chống va đập mạnh và chống trầy xước, bạn có thể tìm hiểu về vật liệu này trên thị trường hoặc trên mạng internet.

Tại sao cửa gỗ Plastic Laminate sử dụng được cho nhà vệ sinh ?

>>> Mua Cửa Gỗ Đẹp Cao Cấp Tại TpHCM

Cấu tạo khác biệt của cửa gỗ này đã minh chứng cho việc sử dụng lâu dài trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, phòng giặt, phòng bếp hoặc những nơi ẩm ướt bên trong.

Vậy cửa Plastic Laminate có sử dụng được cho cửa phòng ngủ hay cửa đi, cửa thông phòng?, điều này là hoàn toàn được. Việc sử dụng cho cửa phòng ngủ thì tuổi thọ cửa lại càng cao, nhưng bạn cũng nên xem xét đến điều kiện tài chính nếu có. Vì đây là dòng cửa gỗ cao cấp nên mức giá cũng cao hơn so với các loại bình thường.

cua go hdf melamine

Báo giá cửa gỗ Plastic Laminate tphcm?

Hiện cửa gỗ này có mức giá từ 3.250.000 3.300.000/m2 bao gồm khung + cánh + nẹp viền chỉ. Đơn giá chưa bao gồm phụ kiện, công lắp đặt cũng như vận chuyển.

  • Phụ kiện: giá tùy loại
  • Công lắp đặt: 300.000/bộ
  • Vận chuyển dưới 4 bộ: 300.000/chuyến. Trên 4 bộ miễn phí vận chuyển.

Cửa nhà vệ sinh gỗ công nghiệp Plastic Laminate mua ở đâu tại TpHCM ?

Hiện PHONGTHINHDOOR chuyên về cung cấp và lắp đặt các loại cửa gỗ Plastic Laminate, nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn hoặc báo giá về loại cửa này, hãy liên với nhân viên chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ báo giá cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa gỗ Sungyu tại TpHCM và các tỉnh.

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0832.608.608

Showroom: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

==> XEM THÊM: [99+] Mẫu cửa gỗ đẹp nhất năm 2022

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903