Cửa Phòng Ngủ Nên Làm Bằng Gì ?

Cửa Phòng Ngủ Nên Làm Bằng Gì ? có các loại cửa phòng ngủ nào hiện nay ?, nên sử dụng chất liệu gì cho cửa phòng ngủ ?

Cửa phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sống thoải mái và riêng tư cho gia đình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vật liệu cho cửa phòng ngủ là rất quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại vật liệu phổ biến dùng để làm cửa phòng ngủ.

Việc lựa chọn vật liệu cho cửa phòng ngủ là rất quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tùy vào phong cách trang trí và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn các vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa giả gỗ, nhôm kính để tạo nên không gian sống thoải mái và riêng tư nhất. Hy vọng những thông tin về các loại cửa phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất cho cửa phòng ngủ của mình.

Cửa Phòng Ngủ Nên Làm Bằng Gì

Cửa phòng ngủ là một phần quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Vì vậy, việc chọn loại cửa phù hợp không chỉ giúp tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn đảm bảo tính an toàn và sự riêng tư cho người sử dụng. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến cho cửa phòng ngủ:

1. Cửa gỗ tự nhiên

Gỗ là vật liệu phổ biến và được ưa chuộng để làm cửa phòng ngủ vì tính thẩm mỹ và độ bền cao. Cửa gỗ có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, tùy thuộc vào ngân sách và phong cách thiết kế.

Cửa gỗ tự nhiên là lựa chọn phổ biến nhất cho cửa phòng ngủ. Loại cửa này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa gỗ tự nhiên còn có khả năng chịu lực cao chống đột nhập và có độ bền cao.

Cửa gỗ tự nhiên có giá thành tương đối cao, có thể nói là dòng cửa có giá cao nhất thị trường hiện nay. Cửa được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, gỗ khai thác từ rừng hoặc gỗ trồng. Tuy nhiên tài nguyên rừng gỗ ngày càng khang hiếm do vậy cửa gỗ tự nhiên rất đắt đỏ tùy theo từng loại gỗ quý hoặc gỗ rẻ tiền.

Giá thành bộ cửa gỗ tự nhiên còn tùy vào chất liệu gỗ cũng như mẫu mã. Hiện một bộ cửa gỗ tự nhiên có giá trên 10 triệu thì mới có thể sử dụng được lâu. Nếu mua cửa quá rẻ thì là gỗ non, gỗ ghép xài vài tháng là chắc chắn bị cong vênh gây lãng phí tiền bạc và công sức.

cửa gỗ tự nhiên

2. Cửa gỗ HDF

Cửa gỗ công nghiệp HDF ngày càng được nâng cấp và phát triển, hiện nay cửa gỗ HDF ngày càng đẹp không thua kém cửa gỗ tự nhiên mà lại có nhiều ưu điểm khác như khả năng chống cong vênh, chống nứt nẻ, khả năng chống mọt, vận hàn êm ái và đặt biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với cửa gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ HDF có nhược điểm là dễ bị mối mọt xâm lấn nếu không thường xuyên diệt mối. Đồng thời cửa phải được sử dụng ở những nơi khô ráo thoáng mát.

Nhờ mẫu mã đẹp giống gỗ tự niên mà loại cửa này phù hợp cho các công trình từ cao cấp cho đến bình dân, từ biệt thự cho đến nhà phố, nhà trọ, chung cư… Đề có thể sử dụng loại cửa làm cửa phòng ngủ

Báo giá cửa HDF hiện nay: 2.650.000/bộ (gồm cánh cửa + khung bao cửa + nẹp chỉ). Đơn giá chưa bao gồm công lắp đặt, phụ kiện và vận chuyển.

cua go hdf veneer 4a-cam xe

3. Cửa gỗ MDF

Cửa gỗ công nghiệp hiện nay có giá thành từ giá rẻ cho đến giá thành cao. Các loại cao cấp còn có khả năng chống nước, sử dụng cực kì bền trong môi trường ẩm ướt như cửa nhà vệ sinh, cửa phòng bếp hay cửa phòng giặt… Trong đó loại cửa gỗ MDF Melamine là phù hợp dùng cho phòng ngủ vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp.

Cửa gỗ MDF là loại cửa được làm từ sợi gỗ nhỏ được ép lại với nhau, tạo thành một tấm ván dày và có tính năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt. Cửa gỗ MDF cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và có giá rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

Hiện cửa được sử dụng cho tất cả các công trình từ cao cấp đến nhà bình dân. Phù hợp với lối thiết kế hiện đại, cửa không phù hợp lối thiết kế cổ điển bề thế.

Giá cửa gỗ MDF hiện nay được tính theo m2: 2.350.000/m2

cua go mdf laminate cao cap
Cửa gỗ MDF Melamine

4. Cửa nhựa PVC Đài Loan

Cửa nhựa PVC là một lựa chọn phổ biến khác cho cửa phòng ngủ. Chúng có độ bền và tính thẩm mỹ tốt, dễ dàng vệ sinh và có khả năng cách âm tốt. Tuy nhiên, chúng có thể không bền bỉ như cửa gỗ và có thể bị phai màu theo thời gian.

Đây là dòng cửa nhựa giả gỗ giá rẻ, được sử dụng cho chung cư bình dân cho đến nhà phố, kí túc xác… Cửa có độ bền cao, tuy nhiên cửa hơi nhẹ và được chế tạo bằng cách lắp ghép các thanh profile nên chưa được thẩm mỹ như cửa nhựa giả gỗ cao cấp khác.

Hiện cửa có giá : 1.750.000 – 2.050.000/bộ (gồm cánh cửa + khung bao cửa). Đơn giá chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp đặt, phụ kiện và vận chuyển.

cửa phòng tắm nhựa

5. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm từ vật liệu nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chống lại nhiệt độ và ánh sáng mặt trời. Nó cũng có khả năng chống lại các tác động bên ngoài như mưa, gió và bụi bẩn. Vì vậy, nó là lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực có khí hậu khắc nghiệt hoặc nơi có môi trường bẩn.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng có độ bền cao và khả năng chống trầy xước, nên nó rất thích hợp để sử dụng trong nhà và ngoài trời. Nó có nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau để lựa chọn, vì vậy bạn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Đây là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp. Phù hợp với hầu hết các công trình từ cao cấp đến nhà phố hiện đại.

Hiện cửa nhựa ABS có giá : 3.050.000/bộ (gồm cánh cửa + khung bao cửa). Đơn giá chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp đặt, phụ kiện và vận chuyển.

cửa nhựa hàn quốc phòng ngủ

6. Cửa nhựa Composite

Cửa nhựa composite là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Chúng được làm từ bột gỗ và bột nhựa polyester, tạo ra một vật liệu rất bền, chống mài mòn và chịu được thời tiết ẩm ướt.

Một trong những lợi ích của cửa nhựa composite là tính cách âm và cách nhiệt cao, giúp giữ nhiệt trong phòng và giảm tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra, cửa nhựa composite cũng có độ bền cao và không bị mối mọt hoặc ăn mòn. Chúng có thể chống lại các yếu tố khác nhau như ánh sáng mặt trời, mưa và gió.

Cửa nhựa composite cũng có nhiều lợi thế khác như đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, giúp cho bạn có thể tùy chỉnh và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng cũng có thể được sơn lại nếu bạn muốn thay đổi màu sắc.

Đây là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp. Phù hợp với hầu hết các công trình từ cao cấp đến nhà phố hiện đại.

Hiện cửa nhựa ABS có giá : 3.150.000/bộ (gồm cánh cửa + khung bao cửa). Đơn giá chưa bao gồm nẹp chỉ, công lắp đặt, phụ kiện và vận chuyển.

cửa composite vân gỗ

7. Cửa nhôm kính cường lực

Cửa nhôm kính cường lực cũng là một lựa chọn hiện đại và đẹp mắt cho phòng ngủ. Chúng có tính năng cách âm tốt, độ bền cao và có thể được tùy chỉnh theo kích thước và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chúng có thể không đảm bảo tính riêng tư cho phòng ngủ.

Tuy nhiên cũng nên hạn chế sử dụng cửa nhôm kính cho cửa phòng ngủ vì không tốt trong phong thủy, kính chỉ nên dùng cho cửa sổ hoặc mặt dựng bên ngoài nhà.

Hiện cửa có giá tùy vào vật liệu thanh nhôm giá rẻ hoặc thanh nhôm cao cấp: Giá trung bình từ 1.750.000/m2 (Nhôm rẻ) – 2.800.000/m2 (nhôm trung cấp) – 3.400.000/m2 (nhôm cao cấp).

cửa phòng ngủ nhôm

Khi cần tư vấn về cửa hoặc cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

>>> Hotline: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0832.608.608 Ms. Oanh

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

>>> Cửa Toilet Giá Rẻ Tại Tphcm – Mẫu Cửa Nhựa Giả Gỗ Toilet Tphcm

>>> Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Và Những Mẫu Cửa Nhựa Hàn Quốc Đẹp

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903