Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm

cửa toilet gia re hcm

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm. Cửa nhựa có sử dụng tốt cho nhà vệ sinh, cửa nhựa nhà vệ sinh có thực sự rẻ tại tphcm không, mua cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm ở đâu ?, lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm như thế nào ?

cua nhua nha tam gia re

Cửa nhựa có sử dụng tốt cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa hiện nay là loại cửa rất thích hợp sử dụng cho nhà vệ sinh. Cửa nhựa không bị thấm nước, không mối mọt và bền màu theo thời gian. Các dòng cửa nhựa hiện đại có mẫu mã rất đẹp và phù hợp với các loại nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

Mộ số số dòng cửa nhựa còn có thể dùng như cửa phòng ngủ, có là các loại cửa nhựa cao cấp, do vậy cửa nhựa thực sự là dòng cửa tương lai thay thế cho các dòng cửa gỗ tự nhiên đắt tiền, kháng hiếm và cửa gỗ công nghiệp bị trương nở khi gặp nước.

cửa nhựa hàn quốc kos611 cửa nhựa hàn quốc kos113 + ô kính + lá sách

Cửa nhựa nhà vệ sinh có thực sự rẻ tại tphcm không

Thông thường, một sản phẩm CỬA NHỰA CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng tốt, thì không có giá rẻ. Chính vì vậy, những sản phẩm CỬA NHỰA NHÀ VỆ SINH GIÁ CỰC RẺ được mời gọi “GIỐNG HÀNG CHÍNH HÃNG” nhưng giá thành lại rẻ hơn từ 10% – 20%, có thể là hàng kém chất lượng, dễ hư hỏng, bong tróc, gây tốn kém chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

thương hiệu cửa nhựa hàn quốc chính hãng

Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể thấy xuất hiện nhiều loại CỬA NHỰA GIÁ CỰC RẺ được chào bán với giá rẻ khác nhau. Vậy liệu có nên mua sản phẩm giá rẻ không?

Tâm lý chung của chúng ta, khi mua sắm đều muốn giá tốt nhất. Khi làm nội thất nhà cũng vậy, đa số khách hàng sẽ thăm dò giá qua nhiều cửa hàng rồi quyết định chọn cửa hàng nào có giá tối ưu nhất để hợp tác. Điều này sẽ dễ làm bạn mua nhầm “hàng kém chất lượng”.

Sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ càng rẻ dễ dẫn đến chất lượng càng kém, vì nguyên vật liệu được lựa chọn để sản xuất không đảm bảo chất lượng. Thay vì sử dụng THÉP gia cố có độ dày 1,5mm thì nay HÀNG GIÁ RẺ sẽ sử dụng loại THÉP mỏng hơn chỉ khoảng 0,7mm. THÉP gia cố cần phải đúng chuẩn để đảm bảo KHUNG BAO được cố định vào tường chắc chắn, lâu bền theo thời gian.

Trên đây chỉ là 01 trong những ví dụ điển hình lý giải tại sao giá thành rẻ đi đôi với chất lượng kém bởi nguyên vật liệu đầu vào đã được đầu tư KHÔNG ĐÚNG CHUẨN để tạo ra sản phẩm GIÁ RẺ, MÀU SẮC KHÔNG ỔN ĐỊNH.

Thay vì sản phẩm bạn mua có độ bền từ 20 – 30 năm thì nay, sản phẩm của bạn chỉ có hạn sử dụng từ 01 – 02 năm và bạn phải tốn thêm 01 khoản chi phí không nhỏ để sửa chữa hoặc thay mới nó. Việc đầu tư tốt hôm nay sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn trong việc sửa chữa ở tương lai

———-
⛔ Để bảo vệ quyền lợi của Quý Khách Hàng mua được đúng sản phẩm chính hãng CỬA NHỰA CHÍNH HÃNG, Quý Khách Hàng vui lòng mua tại các cửa hàng cửa PHONGTHINHDOOR để được đảm bảo quyền lợi qua đúng cửa nhựa tốt với mức giá hợp lý nhất.

Mẫu cửa nhà vệ sinh giá rẻ

Cửa nhựa Đài Loan:

Cửa nhựa Hàn Quốc:

Cửa nhựa composite:

Cửa nhựa gỗ Sungyu:

Mua cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm ở đâu ?

Phong Thịnh Door là nhà cung cấp và lắp đặt cửa, chúng tôi hiện có cửa hàng tại 1194, Phạm Thế Hiển, P5, quận 8 hoặc  87, Bình Long, Bình Hưng Hào A, quận Bình Tân. và những cửa hàng tại Quận 7, Quận 9.

Đến với cửa hàng cửa nhựa và cửa gỗ và cửa thép cửa chúng tôi, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu, hoặc mẫu trực tiếp. Thông thường bạn nên đến tận nơi để lựa chọn, vì đôi lúc lựa chọn qua ảnh chụp sẽ không được chính xác

cửa nhựa nhà vệ sinh hàn quốc
cửa nhựa nhà vệ sinh hàn quốc
cửa nhựa hàn quốc có ô kính dọc
cửa nhựa hàn quốc có ô kính dọc
cửa nhựa hàn quốc phòng ngủ
cửa nhựa hàn quốc phòng ngủ
cửa nhựa nhà vệ sinh hàn quốc
cửa nhựa nhà vệ sinh hàn quốc

Lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tphcm như thế nào ?

Lựa chọn phương pháp lắp đặt chèn hồ hoặc lắp đặt bắt vít. Lắp theo kiểu chèn hồ thường ít tốn chi phí hơn, do không phải mua thêm bộ nẹp chỉ viền đóng xung quanh khung bao. Nếu lắp theo kiểu bắt vít thì cửa sẽ sạch sẽ, không sợ bị va đập trong quá trình xây dựng, vì lắp theo kiểu bắt vít thì sau khi tô trác hoàn thiện mới bắt đầu lắp đặt, cửa rất sạch sẽ.

Phong Thịnh Door là đơn vị cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ, cửa thép chống cháy, cửa thép Hàn Quốc tại Sài Gòn và các tỉnh Miền Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt tận nơi (lắp theo kiểu bắt vít ). Các loại cửa nhựa cao cấp đều là hàng chính hãng, được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt, sau bảo hành vẫn tiếp tục bảo trì có tính phí nhân công cho thợ nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách. Cửa được lắp đặt chắc chắn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cực kì cao, đóng mở nhẹ nhàng.

Hãy yên tâm khi lựa chọn Phong Thịnh Door là nhà cung cấp và lắp đặt cửa cho ngôi nhà cửa bạn, với đội ngũ tư vấn tận tình, kèm theo đó lá đội lắp đặt chuyên nghiệp tỉ mỹ sẽ đem đến cho bạn những bộ cửa nhựa cao cấp như ý.

Liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc zalo: 0932.903.903 – 0832.608.608 – 0796.636.808

Bài viết liên quan:

Cửa nhà vệ sinh quận 5

Kích thước cửa phong thủy

Rate this post
0832.608.608 0932.903.903